:::     :::

แม็คก้าชี้มิลิเตาฝีเท้าเยี่ยมแต่ไม่ได้โอกาส

วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563
1,585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด ชี้ เอแดร์ มิลิเตา ถือเป็นกองหลังฝีเท้าเยี่ยม แต่เจอกับความยากลำบากในการค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

แข้งวัย 22 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่มีการเซ็นสัญญากันช่วงหน้าก่อนแล้ว โดยเจ้าตัวมีโอกาสลงเล่นเพียง 13 เกมเท่านั้นทุกรายการ ซึ่งทาง แม็คมานามาน ชื่นชมฝีเท้าของ มิลิเตา แต่การมากลับของ ซีเนดีน ซีดาน ที่เชื่อใจนักเตะเก่ามากกว่าทำให้ต้องเจอกับความยากลำบาก

"ฤดูกาลแรกของเขาที่มาดริดแทบจะไม่มีอะไรเลย" แม็คมานามาน กล่าวผ่านฮอร์สเรซิ่ง ดอท เนต "ผมประทับใจผลงานของเขาฤดูกาลที่แล้วกับ ปอร์โต้ และผมคิดว่าเขาเป็นเซนเตอร์ที่น่าทึ่งทีเดียว"

"ปอร์โต้ และ ลีกโปรตุเกส แตกต่างจากการเล่นที่สเปนกับ เรอัล มาดริด, แต่เมื่อผมเห็นฟอร์มของเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก, สำหรับผมมันสมเหตุสมผลที่ เรอัล มาดริด จะซื้อเขามาร่วมทีม"


"สิ่งที่ขัดขวาง มิลิเตา ที่มาดริดคือการกลับมาของ ซีเนดีน ซีดาน สู่เบร์นาเบว เขากลับไปใช้คนที่เขาคิดว่าเขาไว้ใจ"

"สำหรับนักเตะอย่าง เอแดร์ มิลิเตา และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์, พวกเขาค้นพบว่าการเป็น 11 คนแรกอย่างถาวรเป็นอะไรที่ยากมากๆ"

"ผมคิดว่า มิลิเตา เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมกับ ปอร์โต้ และผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่ดีสุดกับการตัดสินเขา ผมคิดว่าการเปลี่ยนผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ขวางทางเขา, ถ้าให้พูดตามตรง, มันขวางทางเหล่านักเตะใหม่ที่เพิ่งร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด