:::     :::

ซินเชนโก้อัดยูเครับมือโควิด-19เหลว

วันอังคารที่ 24 มีนาคม 2563
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์จวกมาตรการรับมือโคโรน่าไวรัสในสหราชอาณาจักรทำได้แย่มาก ยังดีที่ต้นสังกัดของเขาไหวตัวทันล่วงหน้าจึงติดตามถามไถ่แข้งในความดูแลเป็นพิเศษ

สถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยูเคพบอาการแล้วกว่า 6,650 ราย เสียชีวิตไป 335 คน ทว่าทางรัฐยังไม่สามารถกำหนดนโยบายชัดเจนว่ารับมืออย่างไร จนถูกสื่อมวลชนท้องถิ่นโจมตีเรื่องการบริหารงานไม่เป็นของนายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน

ซึ่งฐานะคนทำมาหากินเมืองผู้ดีสังเกตเหตุการณ์ที่มีแต่เลวร้ายลงทุกวัน จึงทำได้แค่บ่นกับช่องโทรทัศน์บ้านเกิดประเทศยูเครน 

"ในอังกฤษพวกเขาตื่นตัวกับไวรัสนี้ช้ามากทุกภาคส่วน เรื่องพื้นฐานอย่างการกักตัวก็ดีเป็นเรื่องผลัดวันประกันพรุ่ง ทั้งที่มันควรเป็นสิ่งจำเป็นต้องทราบลำดับแรก" ซินเชนโก้ กล่าวกับ 'เกรท ฟุตบอล' รายการโทรทัศน์ที่มาขอความเห็น 

ซินเชโก้ เรียกฟิตที่บ้าน

"ผมมีเพื่อนที่นี่แล้วแสดงอาการว่าติดโคโรน่าไวรัส แต่เธอยังโดนบังคับให้ต้องไปทำงาน - แต่ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ญาติผมคนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว" 

"ส่วนตัวอยากเน้นย้ำให้ทุกคนปฏิบัติตามกฏแล้วหมกตัวอยู่กับบ้าน" 

"ต่างจากสโมสร แมนฯ ซิตี้ ที่ห่วงใยสวัสดิภาพผู้เล่น-สตาฟฟ์ เอามากๆ เพราะทุกเช้าจะมีทีมแพทย์ส่งข้อความมาถามไถ่อาการว่าเราเป็นยังไงบ้าง, ครอบครัว หรือเพื่อนแวดล้อมปกติดีไหม? - คอยส่งเสบียง 6 วัน-ต่อ-สัปดาห์ รวมถึงอุปกรณ์ใช้ออกกำลังเพื่อรักษาความฟิต" 

คนวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ยังมีแค่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีก เชลซี และ มีเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยืนยันผลตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นบวก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด