:::     :::

ริโอยุหงส์ห้ามปล่อยแวร์เนอร์หลุดมือ

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขยันออกมาแสดงความเห็นเรื่องตลาดซื้อ-ขาย คล้ายอยากได้งานผู้อำนวยการกีฬาที่ไหนสักแห่ง โดยหยิบกองหน้าเนื้อหอม ทิโม แวร์เนอร์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาวิเคราะห์ว่าเป็นตัวเลือกที่สโมสร ลิเวอร์พูล ไม่ควรปล่อยหลุดมือ

แวร์เนอร์ เป็นกองหน้าในสไตล์ฟุตบอลสมัยใหม่นอกจากยิงประตูคมแล้วยังขยัน, เล่นได้หลายตำแหน่งแนวรุก และมีความเร็ว ตรงสเป็คผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ 

ดังนั้นคอมเมนเตเตอร์ 'บีที สปอร์ต' อย่าง เฟอร์ดินานด์ จึงรีบยุ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ผอ.กีฬา 'หงส์แดง' ปิดดีล 

"สิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร ไลป์ซิก คือมีส่วนร่วมกับเกมรุก รวมถึงสร้างความหวาดเสียวหน้าปากประตูคู่แช่ง ดังนั้นหากผมเป็นบุคลากร ลิเวอร์พูล รับรอง 100% ว่าซื้อแน่ เพราะเวลานี้ไม่มีตัวแบ็คอัพชั้นดีให้ 3 กองหน้าตัวหลัก" เฟอร์ดี้ กล่าวผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง

เฟอร์ดินานด์โชว์วิสัยทัศน์

"หากมี 1 ในนั้นเจ็บไปนานๆ หาตัวทดแทนไม่ได้สักคนจริงๆ - ต่อให้ ดิว็อค โอริกี้ ทำได้ดีบนเวที ชปล. แต่หากผมบริหารทีมจะมองหาตัวที่เก่งกว่านั้น" 

"อ่านใจ แวร์เนอร์ บ้าง เขาก็คงคิดว่า โม ซาลาห์ คงเล่นที่นี่อีกไม่นาน, มาเน่ ก็ด้วย ดังนั้นมาแอนฟิลด์คงได้โอกาสลงสนามแน่ๆ แล้วหากนัดไหนรับโอกาสแข่งก็ต้องพยายามสร้างผลงาน, มีส่วนร่วม และแสดงทีเด็ดตัวเอง" 

"มองที่ทีมอื่น... เชลซี ก็น่าสนใจตัวเขา ต้องเป็นตัวสำคัญที่นั่นแน่ แล้วคงเป็นการเซ็นสัญญาที่เหนือความคาดหมาย"  อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด