:::     :::

รุ่นใหญ่แนะเบลลิงแฮมอย่ามาสิงห์

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
1,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ซินแคลร์ อดีตกองหลัง เชลซี ออกโรงแนะนำ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอมของ เบอร์มิงแฮม ว่าควรเลือกทีมซึ่งชอบให้โอกาสดาวรุ่งอย่าง ดอร์ทมุนด์ เพราะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองแน่ๆ ต่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ สิงห์บลูส์ซึ่งทั้งกดดัน ทั้งคู่แข่งชิงตำแหน่งอื้อ

มิดฟิลด์ 16 ปี เป็นที่จับตาอย่างมากหลังจากทำผลงานให้ทีมชุดใหญ่ของ 'ตราลูกโลก' ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งที่ผ่านมามี ยูไนเต็ด, เชลซี และ โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ จีบหนัก 

อย่างไรก็ตาม ซินแคลร์ แสดงความเห็นผ่าน เว็บแทงม้า 'เกนติ้งเบท' ว่า อย่าไปเลย โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะทำเด็กดับไปนักต่อนัก 

“ จู้ด เบลลิงแฮม สมควรมองถึงโอกาสลงเตะ ทำอย่างไรถึงจะพัฒนาตัวเองขึ้น ทำอย่างไรถึงจะดีกว่าเดิม - ซึ่งผมคิดว่าคงอยากจะเกิดขึ้นได้หากเลือก เชลซี" ซินแคลร์ บนวัย 48 ปี กล่าว 

รุ่นใหญ่ตักเตือน

"คุณลองมองดูพวกคนหนุ่มที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับ เชลซี ชุดใหญ่ สามารถพูดได้เลยว่าบุคลากรจากอะคาเดมี่ ฝีเท้าเหนือกว่า เบลลิงแฮม ด้วยซ้ำ" 

"ดังนั้นหากคุณคิดย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ในระดับ ชปช. มาเล่นลีกสูงสุด ก็ควรหาสโมสรที่น่าจะมอบโอกาสลงเตะสับดาห์แล้ว สัปดาห์เล่าให้ มันคือหนทางเดียวที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพ" 

"ส่วนตัวคิดว่า เบลลิงแฮม จำเป็นต้องตรึกตรองให้รอบคอบสำหรับการโยกย้ายหนที่จะถึง" 

ราคาตั้งไว้ของดาวเตะวัย 16 ปี คือ 30 ล้านปอนด์ แต่เพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส ทำเศรษฐกิจทรุด ซื้อ-ขายจริงๆคงไม่เกิน 21 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด