:::     :::

อีฟนิ่งเชื่อกรีลิชยังเป็นเป้าเบอร์1ผีแดง

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังวางให้ แจ็คกรีลิช เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมของกองกลางทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งทำเรื่องงามหน้าในการแห่งกฎของประเทศออกนอกบ้านและขับรถประสบอุบัติเหตุช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด จนนักเตะต้องออกมาขอโทษกับสื่อและแฟนบอล ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ได้บอกสโมสรว่าไม่อยากได้แข้งรายนี้มาร่วมทีม 

อย่างไรก็ตาม อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ยังเชื่อมั่นว่า ผีแดง ได้วาง กรีลิช ให้เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทีมโดยเฉพาะนักเตะในแดนกลาง เพราะสโมสรมองว่าแข้งรายนี้มีค่าตัวถูกกว่า เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี้

แม้ว่าบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังมีปัญหาด้านการเงิน แต่จากแถลงการณ์ของ โซลชา ที่เผยออกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาระบุว่าสโมสรพร้อมลงตลาดนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ และเชื่อมั่นในศักยภาพด้านการเงินของทีม ส่งผลให้ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานข่าวนี้ออกมา

นอกจากนั้น ผีแดง ยังคงมองหานักเตะในตำแหน่งปีกขวาและกองหน้าตัวเป้า ซึ่งที่ผ่านมาสโมสรตกเป็นข่าวกับนักเตะมากมาย โดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สองนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ตามรายงานเผยว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหาร และตระกูลเกลเซอร์ในฐานะเจ้าของทีมได้ให้สัญญากับ โซลชา ว่าพร้อมสนับสนุนในการดึงแข้งใหม่เต็มที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด