:::     :::

อีกาโล่ไม่ออกตัวแรงเรื่องอนาคตที่ผี

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเกี่ยวกับอนาคตตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าเป็นไปได้หมดทั้งสิ้นสุดแค่จบฤดูกาล 2019-20 เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่ถูกเรียกคุยเรื่องข้อผูกมัดระยะยาวเลย หรืออาจมีเซอร์ไพรส์เมื่อซีซั่นปิดจ๊อบ

อีกาโล่ ถูกยืมตัวไปเล่นกับ  ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 8 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริง 3 นัด และตัวสำรองอีก 5 นัด ยิงไป 4 ประตู เป็น 2 ประตูในเกมเอฟเอคัพ และอีก 2 ประตูในยูโรปา ลีก

ภาพรวมถือว่าสอบผ่านจน 'ปีศาจแดง' พร้อมเจรจาซื้อขาดเป็นกรรมสิทธิ์สนนราคา 15 ล้านปอนด์ แต่ค่าจ้างก็คงไม่เกิน 6 หลัก 

ต่างจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดแท้จริงที่พร้อมขยายข้อผูกมัดจากเดิมสิ้นปี 2022 ออกไปถึงสิ้นปี 2024 พร้อมอัพค่าจ้างยากปฏิเสธ 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

ล่าสุดหอกวัย 30 ปีเปิดปากกับ 'เอเล็กเบเต้ ทีวี' ว่าความฝันตื่นนี้อาจสิ้นสุดราวซัมเมอร์ "บนโต๊ะเจรจายังไม่มีสัญญาใดยื่นมา แต่เพราะฤดูกาลยังไม่จบทำให้เงื่อนไขยืมตัวคงดำเนินไป"


อีกาโล่ เปิดใจ

"ผมไม่สามารถตัดสินใจใดๆในชีวิตเพียงลำพัง ต้องมีที่ปรึกษา ที่แล้วๆมาปฏิบัติตามคำแนะนำเสมอในทุกเรื่อง พร้อมทั้งอธิษฐานต่อพระผู้เป็นเจ้าให้นำทาง"

"เห็นมีคนทวีตมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ บ้างยุให้กลับเมืองจีน บ้างบอกให้อยู่ ยูไนเต็ด ต่อไป แล้วคุณเห็นผมตอบอะไรไหม? ไม่แสดงความเห็นใดทั้งสิ้น" 

"คิดว่าเมื่อจบฤดูกาลคงมี 2 ข้อเสนอ จากสองสโมสร ไว้ถึงเวลานั้นค่อยนั่งคิดเอายังไงต่อ บางทีอาจต้องสวดอ้อนวอนต่อพระผู้เป็นเจ้า ให้ท่านบอกว่าผมต้องทำยังไงต่อ" 

"ส่วนตัวคงไม่มานั่งตัดสินใจใดเวลานี้ ไม่ฟังเสียงนกเสียงกา - การมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ผมยอมลดค่าจ้างเดิมลงมาเพราะอยากรับใช้สโมสรนี้ ในวันข้างหน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้แต่อยากให้ฤดูกาลจบ สัญญาหมดเสียก่อน เราจึงเห็นอะไรชัดขึ้น" อีกาโล่ ทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด