:::     :::

แบร์นาร์โด้หวังกลับเบนฟิก้าทีมรักในอนาคต

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจอยากกลับ เบนฟิก้า ไปเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป แต่ไม่ใช่ภายใน 3-4 ปีนี้แน่นอน

แบร์นาร์โด้ แจ้งเกิดในฐานะนักเตะเยาวชนของ เบนฟิก้า แต่ได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่เพียงเกมเดียวเท่านั้นในซีซั่น 2013-14 จากนั้นก็ปล่อยให้ โมนาโก และย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2017 ด้วยค่าตัวมหาศาลราวๆ 50 ล้านยูโร ที่อาจเพิ่มขึ้นเป็น 70 ล้านยูโรตามเงื่อนไขโบนัส

เมื่อถูกถามว่าอยากกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรรัก เบนฟิก้า อีกครั้งหรือไม่ แบร์นาร์โด้ ตอบว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร สิ่งที่ผมตอบคุณได้คือ ไม่ใช่ หนึ่ง สอง สาม หรือสี่ปีแน่นอน เพราะผมยังอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม"

"ผมกำลังสนุกกับช่วงอาชีพของตัวเองอย่างมาก ผมยังไม่อยากกลับไปที่นั่นในตอนนี้ แต่ผมก็ไม่อยากกลับไปตอนที่แก่เกินไปเช่นกัน ผมอยากช่วยทีมของผมตอนที่ผมยังสภาพร่างกายโอเค ผมไม่รู้หรอกว่าต้องอายุเท่าไหร่ เอาเป็นว่า ไม่แก่เกินไป แต่ไม่ใช่ตอนนี้"

"ผมคือแฟนฟุตบอลของ เบนฟิก้า ผมเคยไปดูกับพ่อทุกเกม ดังนั้นความฝันของผมเสมอคือการเล่นให้ เบนฟิก้า ตอนผมอายุ 19 ผมเล่นให้ทีมชุดสอง แต่ไม่มีโอกาสเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เพราะผู้จัดการทีมไม่ต้องการเรียกใช้งานผม หรือคิดว่าผมยังไม่สามารถเล่นให้ชุดใหญ่ได้"

"มันน่าผิดหวังอย่างมากสำหรับผมที่ต้องจากมา และการไป โมนาโก ก็เป็นช่วงเวลาที่ดี แต่ด้วยความที่ผมไม่เคยเล่นให้ทีมของผมเลย มันจึงเป็นช่องว่างที่ติดอยู่ในใจ และผมต้องการเติมเต็มสิ่งนั้น ตอนนี้มันยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าพวกเขาต้องการผม ผมก็อยากจะกลับไป เบนฟิก้า ในวันหนึ่งข้างหน้าแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด