:::     :::

เอ็มบัปเป้ไม่มั่นใจอนาคตกับปารีส

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าโกลเด้นบอย ออกมายอมรับว่าปัจจุบันมีความสุขดีกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่เชื่อในอีก 2 ปีข้าวหน้าไม่มีอะไรแน่นอน

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าดางรุ่งทีมชาติฝรั่งเศศทำผลได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับ อาแอส โมนาโก หลังพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงพร้อมพาทีมทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ และถือว่าเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว จึงตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่หลายทีมต้องการที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมทั้ง เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่กองหน้าฟอร์มฮอตรายนี้กับตัดสินใจเลือกย้ายไป ปารีส ในรูปแบบการยืมตัวพร้อมออฟชั่นซื้อขาดกว่า 180 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ‘ราชันชุดขาว’ เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจกองหน้าดาวรุ่งเจ้าของรางวัลโกลเด้นบอย อยู่ตลอดด้วยเหตุอาจจะทำให้เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดอส์ แปร็งส์ในอนาคต

"ผมได้วางแผนอนาคตค้าแข้งของตัวเองบ้างนิดหน่อยแต่นับจากนี้ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน มันจะเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้รึเปล่า "

"หากถามว่าในอีก 2 ปีข้างหน้านับจากนี้ผมจะไปอยู่ที่ไหน บอกตามตรงเลยแม้กระทั่งตัวผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมตอบไม่ได้จริงๆ" เอ็มบัปเป้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด