:::     :::

ปาราติซี่หวังอีกวาอินอยู่จนครบสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส คาดหวังว่า กอนซาโล่ อีกวาอิน จะค้าแข้งกับทีมม้าลายไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2021

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการสโมสรของ ยูเวนตุส เปิดเผยว่าเขากำลังเจรจาเรื่องสัญญากับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เปาโล ดีบาล่า และไม่ปฏิเสธว่ามีการเจรจาแลกตัวระหว่าง มิราเล็ม เปียนิช กับ อาร์ตูร์ เมโล่ แต่ยอมรับว่ากังวลกับอนาคตของ กอนซาโล่ อีกวาอิน ว่าจะอยู่กับทีมม้าลายจนครบสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 หรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มันยังไม่มีความชัดเจนว่า อีกวาอิน จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเบียงโคเนรี่หรือไม่หลังหัวหอกวัย 31 ปีเดินทางกลับประเทศอาร์เจนตินาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและมีรายงานข่าวว่าเขายังไม่พร้อมเดินทางกลับมาเนื่องจากเขาต้องการอยู่เฝ้ามารดาที่กำลังป่วย 


'ตอนเขาจากไป เขาค่อนข้างกังวลมาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว' ปาราติซี่ เผย 'เขาเป็นคนอ่อนไหวมาก เราชอบเขา เขามีซีซั่นที่ไม่ธรรมดา ดังนั้นเราหวังว่าเขาจะสามารถอยุ่กับเราได้ตลอดช่วงที่เหลือในสัญญาของเขา'

ปาราติซี่ ยังชี้แจงเกี่ยวกับรายงานของสื่อสเปนและอิตาลีหลายสำนักที่ระบุว่า ยูเวนตุส กับ บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากันเพื่อแลกเปลี่ยนระหว่าง เปียนิช กับ อาร์ตูร์ แต่มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

'สำหรับเรื่องราวของ เปียนิช - อาร์ตูร์, สโมสรใหญ่ๆมักจะคุยกันหลายเรื่อง ไม่เฉพาะการแลกเปลี่ยนเท่านั้น แต่จะทำอย่างไรให้ก้าวต่อไป เราอยู่ในช่วงการพูดคุยกันตอนนี้'

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ยังสามารถเจรจากับนักเตะในสังกัดเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นโดยเฉพาะ บุฟฟ่อน, คิเอลลินี่ และ ดีบาล่า

'การเจรจาสัญญากับ บุฟฟ่อน และ คิเอลลินี่ อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย ขณะที่เรากำลังพูดคุยกับ ดีบาล่า เช่นเดียวกัน แต่การเจรจาติดขัดด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด