:::     :::

อดีตโค้ชเชื่อ'สติดแดม'พร้อมเป็นตัวจริงเพเทรียตส์

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจร์เร็ตต์ สติดแดม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้แรงหนุนจากโค้ชเก่า กัส มัลซาห์น ว่าพร้อมก้าวขึ้นมารับความท้าทายฐานะตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติ

กัส มัลซาห์น โค้ชมหาวิทยาลัยออเบิร์นเชื่อมั่นว่าลูกศิษย์เก่า แจร์เร็ตต์ สติดแดม พร้อมจะก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน ทอม เบรดี้ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ อำลา เพเทรียตส์ หลังเล่นกับแฟรนไชส์เดียวมานาน 20 ปี ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะดึงควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไบรอัน ฮอยเออร์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แต่มีแนวโน้มว่าเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค จะเปิดโอกาสให้ สติดแดม เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง เว้นเสียแต่ว่า นิว อิงแลนด์ จะเซ็นสัญญากับ แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จากตลาดฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมอีกคน 


สติดแดม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ของ เพเทรียตส์ เป็นผลผลิตจาก ออเบิร์น เคยร่วมงานกับ มัลซาห์น เฮดโค้ชวัย 54 ปี ช่วงปี 2017-2018 ซึ่งโค้ชเก่ามั่นใจว่า สติดแดม พร้อมก้าวขึ้นมารับช่วงต่อจาก เบรดี้ หลังการเรียนรู้ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็กลายครามช่วงซีซั่นที่ผ่านมา 

'แน่นอนว่ามันช่วยให้เขาเรียนรู้ภายใต้สิ่งดีที่สุดและดูว่ามันเป็นอย่างไร แต่เขาเป็นคนหนุ่ม นี่เป็นสิ่งที่เขารอคอย' โค้ชออเบิร์นเปิดเผย 'ผมจะบอกคุณว่าช่วงเวลาจะไม่ใหญ่เกินไปสำหรับเขา เขาจะพร้อมรับความท้าทาน นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวัง'


สติดแดม มีโอกาสลงเล่นฐานะสำรองในช่วงท้ายซีซั่นก่อน 3 เกม ขว้างเข้าเป้า 2 จาก 4 ครั้ง ระยะ 14 หลาและเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขาเล่นกับ เบย์เลอร์ ในปี 2015 ก่อนโอนย้ายมา ออเบิร์น แต่ไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่น 2016 เขาลงเล่น 2 ปีต่อมา ขว้าง 36 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ทำระยะรวมกัน 5,952 หลา แต่ทำผลงานในปี 2018 ตกลงไปเล็กน้อยเนื่องจากบาดเจ็บเข่าในช่วงก่อนเปิดซีซั่น 


'ตอนที่เขามาถึงที่นี่ ก่อนเขาลงเล่นเกมแรกของเขา คุณบอกได้แค่ว่าเขาชายหนุ่มที่เติบโตเต็มที่ เหมือนหนูในโรงยิมที่จะพยายามเรียนรู้เสมอ ศึกษาฟิล์ม ตอนที่เขาถูกดราฟท์โดย เพเทรียตส์ ผมคิดว่ามันเป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา จากระบบที่ชาญฉลาดและกระจายทั่วทุกพื้นที่ของสนาม'

'เขาเก่งในเรื่องการป้องกัน เปลี่ยนแปลงการป้องกันและการวางแผนอย่างชาญฉลาดทุกอย่างที่ไปพร้อมกับมันและความยืดหยุ่นที่โครงการมอบให้เขา ผมคิดว่ามันใช้ได้กับความแข็งแกร่งของเขา' โค้ชออเบิร์นกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด