:::     :::

สปาดาโฟร่าชี้ยากกำหนดวันเตะเซเรียอา

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ สปาดาโฟร่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาและเยาวชนของอิตาลี ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุวันที่ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

แม้ว่าสโมสรส่วนใหญ่จะเริ่มทยอยเรียกนักเตะกลับมาเพื่อเตรียมการฝึกซ้อมกันในสัปดาห์นี้ แต่ทาง สปาดาโฟร่า ชี้ว่ายังไม่สามารถที่จะระบุวันที่แน่นอนว่าเกมการแข่งขันจะกลับมาได้เมื่อไร

"เอฟไอจีซี (สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี) ได้มีการเสนอแบบแผน, ซึ่งทางคณะกรรมการทางเทคนิคและวิทยาศาสตร์จะประเมินอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)" สปาดาโฟร่า กล่าว

"เราหวังว่าจะได้ไฟเขียวแม้ว่าการแข่งขันฟุตบอลจะเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงการปะทะและการใช่เครื่องมือป้องกันจะเป็นเรื่องยาก"

"ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา, แม้กระทั่งกลุ่มแฟนๆก็ยังประณามแนวคิดที่จะกลับมาลงสนามต่อ, ผมอ้างอิงถึงยุโรป, มีบางประเทศที่ตัดสินใจจบฤดูกาล, แม้กระทั่งที่อังกฤษซึ่งดูเหมือนว่าจะอ่านง่ายที่สุดแล้ว, ยังตัดสินใจเลื่อนซ้อมออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว"

"ผมขอย้ำจุดยืน, ร่วมกับรัฐบาล, เราหวัง่วาฤดูกาลจะกลับมาโดยเร็ว, แต่ตอนนี้ยังเป็นไปไม่ได้ที่จะกำหนดวัน, เราต้องดูการแพร่กระจายของไวรัสที่จะเกิดขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด