:::     :::

'บอยเล่น'ส่อเด้งหลังผู้เล่นหลักบูลล์สไม่เอาโค้ช

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม บอยเล่น กำลังจะถูกทีมบริหารชุดใหม่ของ ชิคาโก้ บูลล์ส เขี่ยออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในอนาคตอันใกล้

จิม บอยเล่น ยังมีสัญญากับ ชิคาโก้ บูลล์ส อีก 2 ปีและเฮดโค้ชวัย 55 ปียังคาดหวังทำงานต่อไปในซีซั่นหน้า แต่อาจไม่เป็นตามความต้องการของ บอยเล่น เนื่องจากผู้เล่นแกนหลักหลายคนไม่ต้องการทำงานกับโค้ชรายนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซัน-ไทม์ส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บูลล์ส เปลี่ยนแปลงองค์กรขนานใหญ่โดยเฉพาะส่วนสำนักงานด้วยการตั้ง อาร์ตูราส คาร์นิโซวาส เป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลต่อด้วย มาร์ก เอฟเวอร์สลี่ย์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ที่เพิ่งมีโอกาสพบปะผู้เล่นและทีมงาน ก่อนที่ผู้เล่นแกนหลักหลายคนฉีกเฮดโค้ชของพวกเขาต่อหน้าผู้บริหารชุดใหม่ 


ตามรายงานระบุว่าทั้ง คาร์นิโซวาส กับ เอฟเวอร์สลี่ย์ ต้องการเริ่มต้นกับเฮดโค้ชคนใหม่เช่นเดียวกัน แต่พวกเขายังไม่มีการตัดสินใจใดๆจนกว่าจะทราบว่าลีกเอ็นบีเอจะทำอย่างไรกับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งถูกระงับไปตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 

นับตั้งแต่เข้ามาทำงานต่อจาก เฟร็ด ฮอยเบิร์ก ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา บอยเล่น ทำสถิติเพียง 39-84 ทีมทำยังทำผลงานแย่ในซีซั่นนี้สถิติ 22-43 เขายังเคยมีปัญหาปะทะคารมกับ แซ็ค ลาวีน การ์ดจ่ายวัย 25 ปีหนึ่งในผู้เล่นดาวดังประจำทีม เฮดโค้ชวัย 55 ปียังเคยเผชิญหน้ากับผู้เล่นเกี่ยวกับวิธีที่เขาทำงานกับทีมจนมีการร้องเรียนไปถึงสมาคมผู้เล่นเรื่องวิธีที่รุนแรงของบอยเล่นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด