:::     :::

'เฮนโด้'โล่งอกได้ซ้อมกลางแจ้งนับวันรอแชมป์

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกดีมากๆที่ได้กลับมาซ้อมยังศูนย์ฝึกเมลวู้ดอีกครั้ง หลังการปลดล็อคดาวน์โคโรน่าไวรัส เพราะมันเป็นสัญญาณว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมารีสตาร์ต แล้วแชมป์ลีกสูงสุดซึ่งรอคอยก็ใกล้เข้ามาอีก

เป็นเวลาร่วม 9 สัปดาห์ที่ 'หงส์แดง' ไม่ได้เตะเกมลีก โดยระหว่างนั้นสโมสรมีคำสั่งผู้เล่นรักษาเนื้อ รักษาตัวอยู่บ้านใครบ้านมัน ควบคู่ประชุมสายทางวิดีโอเพื่อออกกำลังกายหมู่ แต่ในมุมมองมิดฟิลด์เลือดผู้ดีมันไม่ได้ใกล้เคียงกับการซ้อมกลางแจ้งร่วมกับพวกพ้อง แม้ยังถูกจำกัดเรื่องระยะห่างระหว่างบุคคลก็ตาม 

"มันเจ๋งมากที่ได้กลับมาซ้อมเจอหน้าเจอตาพวกพ้อง, สัมผัสลูกบอล, แปรับ-ส่งไปมา หรือพูดจาหยอกล้อกันพอหอมปากหอมคอ" เฮนเดอร์สัน กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

เฮนเดอร์สันนับวัน นับคือชูถ้วยแชมป์ลีก

"เป็นเรื่องดีจริงๆ แล้วบางเรื่องที่ผมตั้งตารอคงจะเกิดในไม่ช้านี้" 

"ส่วนตัวเห็นว่าเพื่อนๆหลายคนก็คิดเหมือนกัน - เราต่างถูกพรากฟุตบอลไป มันคือช่วงเวลายากลำบากนะ เพราะท้ายที่สุดแล้วเกมลูกหนังคือสิ่งสำคัญสุดชีวิตนักเตะอย่างเรา" 

"แต่เมื่อเกิดวิกฤติแบบนี้ขึ้นแล้วผมได้รวบรวมความคิดมองเรื่องทั้งหมด ก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริงๆที่ได้มาอยู่ในจุดที่เป็นอยู่นี้"  

"ช่วงว่างๆกว่า 2 เดือนทำให้เรามีเวลาเหลือเฟือสำหรับการพินิจพิเคราะห์ คิดทบทวนหลายสิ่ง แต่เอาจริงๆแล้วสิ่งที่อยากมากสุดคือกลับมาเตะบอลยิ่งได้เท่าไหร่ยิ่งดี แต่ทั้งนี้จะเร่งมากไม่ได้ต้องใจเย็นๆ ปฏิบัติอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัยด้วย" 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ซ้อมเฟสแรกแบบกลุ่มย่อยห้ามสัมผัสตัวซึ่งกันและกัน ส่วนเฟสสองปลายเดือนนี้จะเริ่มโดนตัวกันได้ และเฟสสามคือแบ่งข้างลงทีม คาดว่าลีกมีโอกาสรีสตาร์ต 19 มิ.ย.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด