:::     :::

นายเก่าฮาแลนด์มั่นใจเด็กซบหงส์ยิงระเบิด

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูก เจสซี่ มาร์ช ลูกพี่เก่าที่ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก วิเคราะห์ว่าหากตัดสินใจโยกมาซบ ลิเวอร์พูล ในอนาคต จะเป็นสโมสรที่ลงตัวกับเด็กมันมากเพราะองค์ประกอบทีมพร้อม ร่วมถึงสไตล์ของหอกนอร์วีเจี้ยนปรับตัวง่าย

ฮาแลนด์ มีโอกาสร่วมงานกับ มาร์ช แม้แค่สั้นๆ 6 เดือนหลังของปี 2019 ทว่าก็ตอบแทนด้วยผลงาน 22 ประตูจากการลงเตะ 28 นัดทุกรายการ ก่อนดาวเตะนอร์เวย์ถูกขายให้ ดอร์ทมุนด์ สนนราคา 18 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตามกุนซือมะกันเชื่อว่าหอกวัย 19 ปีแค่ไปชุบตัวยัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ก เพราะเมื่อฝีเท้าสุกงอมต้องโยกย้ายอีกแน่ โดยยุให้เลือกแอนฟิลด์เพราะแนวโน้มความสำเร็จเรืองรองอีกหลายปีข้างหน้า 

"หมอนั่นคือนักเตะมากความสามารถ ไม่ว่าจะด้านฝีเท้าเร็วจัด, ความฮึกเหิมถึงขีดสุด, หน่วยก้านดี, พลังเหลือเฟือ, เทคนิคฟุตบอลแจ่ม, จบสกอร์คม และจะพร้อมก้าวไปเป็นหัวแถวโลกลูกหนัง" มาร์ช กล่าวกับพ็อดแคสต์ 'บลัด เร้ด' 

มาร์ช สัมภาษณ์สื่อฯลิเวอร์พูลก็หยอดหน่อย

"ไม่เพียงเท่านั้นกึ๋นก็ดีพอจะเรียนรู้แท็คติค, มีความกระหาย, วินัยเด่น, ปรารถนาพัฒนาตัวเองและเติบโตไปเรื่อยๆ คุณสมบัติทั้งหมดในตัวคนเดียวไม่ได้หากันง่ายๆ" 

"ที่เราเห็นๆถึงวันนี้แค่น้ำจิ้มจากศักยภาพทั้งหมดของเด็กมัน" 

"เวลานี้ไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังผลงานดี ส่วนตัวผมไม่แน่ใจว่าจะอยู่นานแค่ไหนก่อนขยับขยายอีกหน แต่บอกเลยเขาสามารถก้าวสู่นักเตะดีสุดโลกแบบไร้ข้อกังขา"

"ลิเวอร์พูล จะโชคดีมากๆหากได้อีกหนึ่งเจ๋งคนนี้มาเสริม จริงอยู่ว่าคงไม่ใช่ราคาถูกๆ แต่เขาเป็นนักเตะสไตล์ที่จะระเบิดฟอร์มเวลาได้เล่นในพื้นที่เปิด, วิ่งตัดหลังแนวรับ และดุดันในแดนหน้า" 

"ในทางทฤษฎีนี่คือนักเตะที่เข้าทาง ลิเวอร์พูล เลย เขาถูกสร้างมาเป็นของกันและกันอย่างพอดิบพอดี" 

ดาวยิงหนุ่มมีซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ดูแล โดยแข้งในสังกัดนี้คนล่าสุดที่แอนฟิลด์คือกองหน้าเหมือนกันชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด