:::     :::

เยือนถิ่นเก่า! "โค้ชแบน"มั่นใจลูกทีมเก็บผลแข่งที่ดีกลับไทย

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยดีใจได้กลับมาเยือนเวียดนามอีกครั้ง หลังจากเคยมาแข้งที่นี่เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว พร้อมทั้งมั่นใจได้ผลการแข่งขันที่ดีในการเจอกับซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวกับผู้สื่อข่าวในงานแถลงข่าวฟุตบอล โตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งจะพบกับเจ้าถิ่น ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี วันที่ 23 ธ.ค. นี เผยดีใจได้กลับมาเยือนเวียดนามอีกครั้ง ส่วนความพร้อมล่าสุด มั่นใจลูกทีมสามารถทดแทนกันได้ แม้ขาดผู้เล่นต่างชาติหลายราย

“ดีใจที่ได้กลับมาเวียดนามอีกครั้ง ผมเคยมาเล่นที่ฟุตบอลที่นี่เมื่อ 10 ปีที่แล้วกับฮอง อันห์ ยา ลาย สำหรับทีมเราเพิ่งปิดฤดูกาลและกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ส่วนทีมซันนาเราได้ศึกษามาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีวินัยในเกมดี และมีเกมสวนกลับดี ซึ่งพวกเขาก็บุกไปชนะได้ทั้งทีมจากกัมพูชาและลาวในรอบที่ผ่านมา

เกมนี้เราก็มีผู้เล่นตัวหลักหลายคนที่พร้อมลงสนาม แต่ก็ขาดผู้เล่นต่างชาติหลายคนเช่นกันที่เราให้พวกเขาได้พักและจะกลับมาเล่นในนัดที่ 2 อย่างไรก็ตาม เราก็มีผู้เล่นคนอื่นๆที่สามารถทดแทนกันได้ แน่นอนว่าเราจะทำผลงานให้ดีที่สุดและได้ผลงานที่ดีกลับไป”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด