:::     :::

"โซรัน"เตรียมใช้เกมอุ่นฉลามชลทดสอบ2แนวรับหน้าใหม่

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดยู-23 เตรียมใช้เกมอุ่นเครื่องกับชลบุรี เอฟซี ในการทดสอบ ปวีร์ ตัณฑะเสมีย์ และ เนติพงษ์ แสนมะฮุง 2 แนวรับที่พึ่งเรียกเข้ามาเสริมทีม

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่าเขาจะใช้เกมอุ่นเครื่องกับ ชลบุรี เอฟซี เป็นเกมทดสอบสำหรับสองแนวรับหน้าใหม่อย่าง ปวีร์ ตัณฑะเสมีย์ และ เนติพงษ์ แสนมะฮุง ที่ถูกเรียกมาเสริมหลังนักเตะอย่าง สุริยา สิงห์มุ้ย, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ ชินภัทร์ ลีเอาะ ได้ถอนตัวออกไป

"เกมอุ่นเครื่องกับชลบุรี เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ สิ่งสำคัญที่เราจะทำในเกมคือดูสองแนวรับที่เราเรียกเข้ามาใหม่ อย่างในรายของ ปวีร์ ตัณฑะเสมีย์ ของราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ เนติพงษ์ แสนมะฮุง จากแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ว่าเขามีความสามารถแค่ไหน ฟอร์มการเล่นเป็นอย่างไร และดีพอที่จะมีชื่อติดทีมไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย ที่จีนหรือไม่"

"เรื่องผลการแข่งขันอย่างที่ทราบว่าเกมอุ่นเครื่องนั้นผลการแข่งขันแทบไม่ได้มีความสำคัญอย่างใดเลย สิ่งสำคัญคือเราต้องการดูว่านักเตะเข้าใจในแท็คติกที่เราใส่ลงไปหรือไม่ พวกเขามีความเข้าใจมากน้อยเพียงใด ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญ และหากเรายังทำได้ไม่ดี เราก็ต้องปรับไปแก้ไข มันเหมือนเป็นการเช็คความเข้าใจของนักเตะมากกว่า"

"ตอนนี้เรายังมีนักเตะที่ทดแทนกันได้ไม่มากพอ เพราะยังมีนักเตะอีกหลายคนที่ไม่สามารถเข้ามาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ ณ สถานการณ์ปัจจุบัน เรามีนักเตะอยู่ในทีม 15 คน แต่แน่นอนว่าเกมการแข่งขันเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด