:::     :::

สเลเตอร์ป้องเบลิชิคหลังไม่แสดงจุดยืนต้านความอยุติธรรม

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเลเตอร์ ผู้เล่นประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่า บิลล์ เบลิชิค รับฟังและเรียนรู้จากผู้เล่นเสมอ แม้ว่าจะไม่ออกมาแสดงจุดยืนออกสื่อกับสถานการณ์ในปัจจุบันก็ตาม

แม็ทธิว สเลเตอร์ ผู้เล่นประสบการณ์ทีมพิเศษของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ออกโรงปกป้อง บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชทัพนักรบกู้ชาติที่ไม่ได้แสดงจุดยืนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันหลังการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวดำที่ถูกตำรวจเมืองมินเนอาโพลิสใช้กำลังจับกุมตัวเกินกว่าเหตุ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบลิชิค เป็นหนึ่งในหัวหน้าโค้ชของเอ็นเอฟแอลที่ไม่ได้ออกแถลงการณ์หรือแสดงความคิดเห็นต่อสาธารณชนในประเด็นความโหดร้ายของตำรวจและการเหยียดเชื้อชาติที่นำไปสู่การประท้วงในหลายเมืองทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

'ผมคิดว่าโค้ชมีความเข้าใจที่ดีต่อสถานการณ์และช่วงเวลาที่เราดำรงอยู่' สเลเตอร์ เผย 'ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีในการพยายามรับฟัง พยายามเรียนรู้และฟังจากผู้เล่นของเขาและพยายามนำทางสิ่งนี้ให้ดีสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้'


'ดูนะ ผมเข้าใจว่างานของเขาคืออะไร หน้าที่ของเขาคือโค้ชทีมฟุตบอลและทำให้ทีมฟุตบอลพร้อมที่จะประสบความสำเร็จและไม่มีอะไรดึงเขาออกไปจากโฟกัสสิ่งนั้น แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่เขาทำเพื่อรับฟังจากผู้เล่นของเขาและเข้าใจว่า 'เฮ้ ท้ายที่สุด ฟุตบอลเป็นสิ่งชั่วคราว' สิ่งที่เราทิ้งไว้คือเราเป็นคน, มีคุณค่า, มีความเชื่อและประสบการณ์ของเรา ผลลัพธ์ของประสบการณ์เหล่านั้น นั่นคือสิ่งที่จะถูกทิ้งไว้'

'ดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะยังคงเปิดและรับการสนทนากับเราต่อไป ผมขอบคุณสำหรับสิ่งที่เขาทำไปจนถึงตอนนั้นเป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องและเราจะเห็นว่ามันเป็นอย่างไร ขณะที่เรากำลังกดดันไปข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด