:::     :::

เชื่อ!ผีเต็ง1เซ็นกรีซซ์เหนือบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
4,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้สันทัดกรณีฟุตบอล สเปน ความน่าเชื่อถือสูงเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่ามีความเป็นไปได้ที่ อองตวน กรีซมันน์ พูดคุยเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับ บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายไปร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขาย มกราคมนี้ แต่ตัวเต็งได้ลายเซ็นคงเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวคนดังของ 'สกาย สปอร์ตส์' อ้างว่าได้รับข้อมูลสำคัญที่ทำให้เชื่อว่า กรีซมันน์ จะย้ายจาก แอต.มาดริด มาเป็นผู้เล่น 'บาร์ซ่า' เมื่อเปลี่ยนปีปฎิทิน 

กระแสนนี้ถูกเขี่ยขึ้นเมื่อมีเรื่องฟ้องร้องสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จากฝั่ง 'ตราหมี' ว่าโดน 'บาร์ซ่า' ตีท้ายครัวจีบกองหน้าเฟร้นช์แมน ซึ่งถือว่าทำผิดกฎ

ล่าสุด บาลาเก เหยี่ยวข่าววงในซึ่งได้เครดิตจากกรณี 'ยืนกราน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่ย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์' รวมถึงฟันธง 'เฟร์นานโด ยอเรนเต้ เลือกไปเล่น สเปอร์ส มากกว่า เชลซี' ออกมาเคลื่อนไหวเคส กรีซมันน์ ว่าดีลยังไม่สะเด็ดน้ำ 


กรีซมันน์ มีโอกาสเป็นสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า?



บาลาเก เชื่อลึกๆ ยูไนเต็ด พร้อมฉกกลางอากาศ

"มันใกล้บรรลุแล้วจริงๆ" คนข่าวสแปนิชพูดถึงการถกนอกรอบระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เอเจนต์ของดาวยิง แอต.มาดริด 

"ส่วนเหตุที่เขา (อองตวน) ยังไม่เซ็นสัญญาก็เพราะเหตุผลบางประการ แต่ชัดเจนว่าทั้งสองฝ่าย (เอเจนต์นักเตะ-ตัวแทน บาร์เซโลน่า) ใกล้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว"  

"มีเพียงสองสโมสรเท่านั้นที่เอี่ยวในตัวเขา (บาร์เซโลน่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด), 'บาร์ซ่า' อาจมีความคืบหน้ามากกว่า แต่เราก็ต้องคอยดูว่าท้ายสุดจะลงเอยแบบใด" 

กรีซมันน์ เคยเปิดเผยในรายการโทรทัศน์ว่ามีโอกาสร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึง 60% รวมทั้งไม่ปิดบังในหนังสือชีวประวัติว่าอนาคตอยากหาความท้าทาย ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยหลังขึ้นปี 2018 จะมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้าน ยูโร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด