:::     :::

แคร์โรลล์เผยมีทีมสนใจแคเปอร์นิค

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่ามีคนสนใจ โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่เขาไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่ามีทีมแสดงความสนใจ โคลิน แคเปอร์นิค ก่อนแสดงความเสียใจที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เนื่องจากทีมมี รัสเซลล์ วิลสัน อยู่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ซีฮอร์คส์ เคยสนใจ แคเปอร์นิค ในช่วงปี 2017 หลัง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยกเลิกสัญญากับอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 แต่ไม่มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้น ซึ่ง แคร์โรลล์ ชี้แจงว่าทีมไม่เซ็นสัญญากับ แคเปอร์นิค เนื่องจากมีวิลสันเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอยู่แล้ว ก่อนที่เฮดโค้ชซีฮอร์คส์จะเผยว่ามีทีมติดต่อเขาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีด้วย

'มีคนสนใจ' แคร์โรลล์ กล่าวสั้นๆแต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ที่โทรสอบถามเหตุผลจากเขาว่าทำไมถึงต้องการเซ็นสัญญากับ แคเปอร์นิค ในปี 2017 


'จริงๆแล้ว เราทุกคนนับถือเขาในฐานะผู้เล่นคนหนึ่ง เราเคยโค้ชในเกมเผชิญหน้ากับเขาและดูเขาไป ซูเปอร์ โบวล์ เขาเอาชนะเราและเราเอาชนะเขา' แคร์โรลล์ เผย 'ผมคิดว่าเรารู้จัก แคป เหมือนที่ทุกคนรู้จักผู้เล่น เพียงเพราะความลึกในการแข่งขันที่เราเผชิญหน้าเขา' 

'แคป โทรหาผมระหว่างฤดูกาลก่อนปิดซีซั่น เขาโทรมาเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ที่เขาจะไป ผมภูมิใจที่เขาคิดจะโทรหาผมเพราะเราไม่เคยคุยกันมาก่อน นอกจากคำทักทาย จากจุดนั้นผมรู้จักเขามากขึ้นและหวังว่าสิ่งต่างๆจะได้ผล ผมคิดว่าเขาต้องการเริ่มต้นกับที่ไหนสักแห่งและมันไม่ได้เกิดขึ้น ผมเสียใจที่มันไม่เกิดขึ้น ผมหวังว่าเราจะมีส่วนร่วมกับมันเพราะเขาเป็นคนที่สมควรจะเล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด