:::     :::

'บาร์ซ่า'บุกถล่มมายอร์ก้า4-0หนี'ราชัน'5แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ มายอร์ก้า 4-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาหนี เรอัล มาดริด ไปเป็น 5 คะแนน

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

มายอร์ก้า 0 - บาร์เซโลน่า 4

สนาม : อีเบโรสตาร์ เอสตาดี้


เริ่มเกมมาได้นาทีเศษ บาร์เซโลน่า ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง ตัดบอลได้ก่อนจะจ่ายไปให้ จอร์ดี้ อัลบา ยกเข้าเขตโทษ อาร์ตูโร่ วีดาล สอดมาโขกเสียบตาข่าย

อาซูลกราน่า ยังคงเดินหน้าเต็มกำลังและมีลุ้นอย่างต่อเนื่องจากทั้ง มาร์ติน เบรธ เวต ที่ยิงหลุดเสาออกไป และ ลีโอเนล เมสซี่ ที่หวดข้ามคาน

นาทีที่ 22 มายอร์ก้า เกือบได้เฮเมื่อทาง ทาเคะฟุมิ คุโบะ โยกมาเองทางขวาก่อนจะตัดมายิงด้วยซ้ายทำเอา แทร์ ชเตเก้น ต้องออกแรงปัดบอลทิ้งออกไป

แต่สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 37 จากจังหวะโขกเสยของ เฟรงกี้ เดอ ยอง มาเข้าทาง ลีโอเนล เมสซี่ ที่สะกิดต่อไปถึง มาร์ติน เบรธเวต หวดด้วยขวาเสียบตาข่าย แม้ผู้ตัดสินขอดู วีเออาร์ แต่ยังคงยืนตามเดิมให้เป็นประตู

ครึ่งหลังนาทีที่ 59 เจ้าบุญทุ่ม พลาดโอกาสทองที่จะประตูที่สามเมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ลากตัดจากขวาแล้วแทงมาให้ มาร์ติน เบรธเวต หลุดไปยิงแต่ติดเซฟผู้รักษาประตู

จากจังหวะเตะมุมบอลเข้าทาง จอร์ดี้ อัลบา ตบเข้าเขตโทษ ลีโอเนล เมสซี่ สะกิดไปเสาไกล โรนัลด์ อาเราโฮ ยิงเหน่งๆ ชนเสา

เจ้าบ้านพยายามเอาคืนให้ได้ และนาทีที่ 76 มีลุ้นเมื่อทาง อาเลฆานโดร โปโซ่ หวดด้วยจากนอกกรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งหลุดเสาไกลนิดเดียว

เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูที่ 3 ในนาที 80 ลีโอเนล เมสซี่ เบิ้ลจังหวะเดียวให้ จอร์ดี้ อัลบา หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนจะบอลเสียบเสาแรก แม้จะเหลื่อมล้ำหน้าแต่ วีเออาร์ ตรวจสอบและให้เป็นประตู

ช่วงทดเวลานาทีที่สามทีมเยือนมาได้ประตูปิดกล่อง หลุยส์ ซัวเรซ ผ่านมาให้ ลีโอเนล เมสซี่ ตัดไปยิงด้วยขวาเสียบตาข่าย จบเกม บาร์เซโลน่า เอาชนะ มายอร์ก้า 4-0 คว้าสามแต้มไปครองและนำหน้า เรอัล มาดริด เป็น 5 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 เกม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

มายอร์ก้า: มาโนโล่ เรน่า - อาเลฆานโดร โปโซ่, มาร์ติน วาลเยนต์, อันโตนิโอ ไรโย่, โจน ซาสเตร้ - ดานี่ โรดรีเกซ, มาร์ก เปดราซ่า, ซัลบา เซบีย่า, ทาเคะฟุมิ คุโบะ - ฮวน เอร์นานเดซ, อันเต้ บูดีเมียร์


บาร์เซโลน่า: มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, โรนัลด์ อาเราโฮ, จอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตูโร่ วีดาล, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ยอง - ลีโอเนล เมสซี่, มาร์ติน เบรธเวต, อองตวน กรีซมันน์  


ผู้ตัดสิน : การ์ลอส เดล เซร์โร่ กรานเด้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด