:::     :::

ยังไง!ฮาแวร์ตซ์กดไลค์ทวีตประกาศข่าวสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
2,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนสิงห์บลูส์เตรียมลุ้นระทึกอีกรอบหลัง ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาววรุ่งตัวเก่งของ เลเวอร์คูเซ่น กดไคล์ทวีตแฟนบอลที่คอมเมนต์ให้ประกาศข่าวนักเตะย้ายทีมคนต่อไปในโพสต์ ติโม แวร์เนอร์

สโมสร เชลซี เพิ่งประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยจะอนุญาตให้เล่นจนจบฤดูกาลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2019/20 ก่อนเข้าร่วมทีมสิงห์บลูส์ในเดือนกรกฎาคม

จากนั้นก็มีแฟนบอลที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ Masoud Karimis เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ข่าวของ แวร์เนอร์ ว่า 'Announce Havertz' หรือบอกให้สโมสรประกาศแข้งใหม่รายต่อไปว่าเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวรุ่งเนื้อหอมของ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งในเวลาไม่นาน ทวิตเตอร์ทางการของ ฮาแวร์ตซ์ ก็มากดไลค์ให้กับคอมเมนต์ดังกล่าว

การกดไลค์ด้วยตัวเองของ ฮาแวร์ตซ์ ทำให้แฟนบอลสิงห์บลูส์จับต้นชนปลายต่อทันทีว่าอาจมีข่าวดีจากสโมสรอีกแน่เพราะก่อนหน้านี้ เชลซี ก็คืออีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 21 ปี ที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไป 16 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ 

ฮาแวร์ตซ์ เพิ่งยิงประตูและแอสซิสต์ในนัดล่าสุดที่ช่วยให้ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ โคโลญจน์ 3-1 พาทีมคั่วพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสนุกก่อนถึง 2 นัดสุดท้ายของบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้


ฮาแวร์ตซ์ มากดไลค์ด้วยตัวเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด