:::     :::

สื่อเผยทรูบิสกี้ติวเข้มกับกูรูที่เคยสอนมาโฮมส์

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส พยายามพัฒนาตัวเองทุกวิถีทาง ล่าสุดกำลังฝึกซ้อมกับ เจฟฟ์ คริสเตียนเซ่น ที่เคยสอนควอร์เตอร์แบ็กมาแล้วหลายคนโดยเฉพาะ แพทริค มาโฮมส์

อีริค แลมเบิร์ต ผู้สื่อข่าวของ สปอร์ตส์ ม็อคเคอรี่ ไอดี เปิดเผยว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังทำงานร่วมกับ เจฟฟ์ คริสเตียนเซ่น กูรูควอร์เตอร์แบ็กที่เคยฝึกสอน แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพคนดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุด 

ตามรายงานระบุว่า ทรูบิสกี้ หวังพัฒนาการเล่นของตนเองด้วยการฝึกซ้อมกับ คริสเตียนเซ่น ซึ่งเป็นกูรูควอร์เตอร์แบ็กที่เคยฝึกสอน มาโฮมส์ รวมถึง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, เคิร์ค คัสซิ่นส์ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 

คริสเตียนเซ่น เป็นอดีตควอร์เตอร์แบ็กในเอ็นเอฟแอล ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนของ 'Throw It Deep Training Academy' ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองชิคาโก้ ก่อน ทรูบิสกี้ จะโพสต์คลิปวิดีโอการฝึกซ้อมร่วมกับกูรูควอร์เตอร์แบ็กในช่วงต้นสัปดาห์นี้ 


ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของ 'Throw It Deep Training Academy' มีการอ้างถึงคำพูดจากลูกค้าบางคน อาทิ 'จิมมี่ จี'ที่ให้สัมภาษณ์ว่า 'ผมจะไม่มีวันมาที่นี่ถ้าไม่มีโค้ช คริสเตียนเซ่น' 

'เจฟฟ์ ทำงานเพื่อปรับปรุงฟุตเวิร์คของผม ซึ่งช่วยปรับปรุงความแม่นยำของผมทันที'

นอกจากการฝึกซ้อมร่วมกับ คริสเตียนเซ่น ของ ทรูบิสกี้ เพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองแล้ว แบร์ส ยังนำ จอห์น เดอฟิลิปโป้ เข้ามารับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่และทำงานร่วมกับ บิลล์ ลาซอร์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด