:::     :::

คล็อปป์ชี้หงส์ยากคว้าแชมป์เลียนแบบผี

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2563
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ถ่อมตัวยากที่ทัพหงส์แดงจะครองความยิ่งใหญ่ในอังกฤษเหมือนเมื่อครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ก่อนหน้านี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พาทัพ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัยในช่วงปี 1992-2013 ครองความยิ่งใหญ่ของประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทาง "หงส์แดง" ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้จ่อที่จะคว้าแชมป์มาครอง แต่นายใหญ่ชาวเยอรมันยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่ทีมจะครองความยิ่งใหญ่เหมือนเมื่อครั้งที่คู่แข่งทำได้

"พูดตามตรง, ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้อีกแล้วกับการครองความยิ่งใหญ่แบบนั้น" คล็อปป์ กล่าว "ยูไนเต็ดมีการผสมผสานที่ลงตัวพร้อมกับผู้จัดการทีมที่มีสายตายอดเยี่ยมสำหรับนักเตะและช่วงเวลาที่พอดีสำหรับระยะเวลาที่คุณต้องการผู้เล่นในทีม"


"การทดแทนที่เขามีเป็นอะไรที่สุดยอดเสมอ ซึ่งรวมถึงเรื่องของเงินด้วย, การผสมผสานของยูไนเต็ดยอดเยี่ยมมาก เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง ชัดเจนว่าจนถึงตอนนี้เลย แต่เราต้องทำสิ่งเหล่านี้ - และอาจจะมากกว่านี้เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ"

"เชื่อผมสิ ทีมอื่นจะไม่หยุด, ยูไนเต็ดจะตอบโต้กลับมาและ เชลซี ก็เดินหน้าในตลาดซื้อ-ขายในขณะที่ไม่มีใครทำอะไรเลยเพราะมันอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน"

"และเมื่อผมเห็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล, ผมถามว่ามันเป็นไปได้ยังไงที่เรานำหน้าพวกเขาถึง 22 คะแนน?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด