:::     :::

'เดเคอา'ต้องงัดฟอร์มเก่งเพื่อรักษามือ1ผีแดง

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา มีเวลาแสดงผลงานที่ดีออกมาจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เพื่อรักษาตำแหน่งประตูมือ 1 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นถัดไป

นายด่านชาวสเปนเพิ่งสร้างความผิดพลาดอีกครั้งในเกมที่ ปิศาจแดง บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-1 ของศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากเขาป้องกันลูกยิงของ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ได้ไม่ดี

ผลงานของมือกาววัย 29 ปีได้รับเสียงวิจารณ์อีกครั้งจากทั้งแฟนบอลและกูรูของอังกฤษที่ออกมาสับเละหลังจบเกมล่าสุด

ตามรายงานของ เทเลกราฟ เผยว่าตอนนี้ เด เคอา มีเวลาแสดงผลงานและกลับมาอยูในฟอร์มที่ดีไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหากเขายังมีความผิดพลาดง่ายๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็มีโอกาสที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพิจารณาตำแหน่งมือ 1 ในทีมใหม่เมื่อฤดูกาลต่อไปมาถึง

ช่วงที่ผ่านมามีเสียงเชียร์ให้ ปิศาจแดง ดัน ดีน เฮนเดอร์สัน ขึ้นมาทำหน้าที่แทน หลังจากมือกาววัย 23 ปีชาวอังกฤษทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผิดกับ เด เคอา ที่ถูกระบุว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ผิดพลาดมากสุดในลีกซีซั่นนี้

นอกจากนั้น เดอะ ซัน สื่ออีกเจ้ารายงานว่า ผีแดง กำลังพิจารณาในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ 'ดีโน่' ซึ่งประตูรายนี้หวังจะได้โอกาสลงเล่นเป็นมือ 1 เพื่อแสดงผลงานในการติดทีมไปเล่น ยูโร 2020 กลางปี 2021 และสโมสรดังของแมนเชสเตอร์หวังกีดกัน เชลซี ที่กำลังจับตาผลงานมือ เฮนเดอร์สัน อย่างใกล้ชิด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด