:::     :::

สื่อเผยโรเซ่นเลือกไจแอนท์สมากกว่าบราวนส์

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซ่น ควอร์เตอร์แบ็ก ยูซีแอลเอ กำลังชั่งใจอีกครั้งว่าจะเทิร์นโปร์ขึ้นสู่การเล่นอาชีพในปีหน้าหรือไม่เพราะต้องการไปอยู่กับ ไจแอนท์ส มากกว่า บราวน์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1

    เมล ไคเปอร์ และ ท็อดด์ แม็คเชย์ สองผู้เชี่ยวชาญวงการเอ็นเอฟแอลของ'อีเอสพีเอ็น'สื่อยักษ์ใหญ่ของสหรัฐฟันธงแนวทางเดียวกันว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส น่าจะเลือก จอช โรเซ่น ดราฟท์คนแรกของปี 2018 แม้ควอร์เตอร์แบ็กของ ยูซีแอลเอ จะชื่นชอบ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มากกว่าก็ตาม
   
    แหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า บราวน์ส เตรียมพร้อมดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กอนาคตแฟรนไชส์คนแรกในปีหน้าและพุ่งเป้าหมายไปที่ จอช โรเซ่น ซึ่ง จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของบราวน์สมองว่ามีคุณสมบัติเพียบพร้อมสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กระยะยาว
   
    อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวใกล้ชิดควอร์เตอร์แบ็กของ ยูซีแอลเอ ว่าผู้เล่นมีความกังวลเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่ชัดเจนของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และคาดหวังว่าจะได้ไปอยู่กับแฟรนไชส์ที่มีเสถียรภาพมากกว่าอย่าง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งกำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์มาทดแทน อีลาย แมนนิ่ง
   
    โรเซ่น จะปรึกษากับครอบครัวหลัง'แค็คตัส โบว์ล'อย่างจริงจังก่อนจะตัดสินใจว่าจะก้าวเข้าสู่วงการอาชีพในปีหน้าหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะมีผลต่อการตัดสินใจของโรเซ่นด้วยเช่นกัน
   
    ไคเปอร์ กับ แม็คเชย์ สองผู้เชี่ยวชาญของพีเอสพีเอ็นมองทิศทางเดียวกันว่า จอช โรเซ่น เป็นตัวท็อปของการดราฟท์ปี 2018 โดยไคเปอร์เลือก โรเซ่น อยู่อันดับ 4 ในบอร์ดของเขา ขณะที่ แม็คเชย์ ฟันธงว่าควอร์เตอร์แบ็กจากยูซีแอลเอจะถูกดราฟท์เป็นคนแรก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด