:::     :::

จุดโทษ3ลูก!บาร์ซ่านำ2รอบโดนหมีทวง2-2

วันพุธที่ 01 กรกฎาคม 2563
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ทำคะแนนหล่นอีกครั้งเมื่อปล่อยให้ แอต.มาดริด ไล่ตีเสมอ 2-2 ในเกมที่มีจุดโทษถึง 3 ประตู และอีกลูกเป็นการสกัดเข้าประตูตัวเองของ ดีเอโก้ คอสต้า

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

บาร์เซโลน่า 2 - แอตเลติโก มาดริด 2

สนาม : คัมป์ นู 

บาร์เซโลน่า ได้  เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วนแนวรุกนำโดย ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่ แอต.มาดริด ไม่มี สเตฟาน ซาวิช กับ โกเก้ ที่ติดโทษแบน แนวรุกใช้ ดีเอโก้ คอสต้า ยืนหน้าเป้าคนเดียว 

เริ่มมาเพียง 12 นาที บาร์เซโลน่า ได้ประตูนำก่อน 1-0 จากเตะมุมที่ ลิโอเนล เมสซี่ เปิดยัดเสาแรก ดีเอโก้ คอสต้า กะจังหวะบอลไม่ดีปล่อยให้แฉลบหว่างขาตัวเองก่อนเปลี่ยนทางเด้งเข้าประตูไปอย่างโชคร้าย

อีก 4 นาทีถัดมา แอต.มาดริด ได้จุดโทษในจังหวะที่ ยานนิค การ์ราสโก้ โดน อาร์ตูโร่ วีดาล เกี่ยวขาล้ม ดีเอโก้ คอสต้า รับหน้าที่สังหารกดด้วยขวาเต็มแรง ทว่า มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น พุ่งถูกเซฟเอาไว้ได้ก่อนมีเพื่อนร่วมทีมวิ่งมาเตะทิ้งอีกรอบ อย่างไรก็ตาม แข้งหมีประท้วงว่า แทร์ ชเตเก้น ขยับออกนอกเส้นประตูก่อน ผู้ตัดสินจึงให้ยิงจุดโทษใหม่ คราวนี้เปลี่ยนเป็น ซาอูล ญีเกซ รับหน้าที่และยิงเข้าไปจนได้ ตราหมีตามตีเสมอ 1-1 

บาร์ซ่า ตอบโต้ได้เสียวสุดๆ ในนาที 22 เมสซี่ ได้จังหวปั่นด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษฝั่งขวา บอลโค้งเกือบจะมุดสามเหลี่ยม หลุดไปนิดเดียว

นาที 30 จอร์ดี้ อัลบา เติมเกมรุกขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดให้ เมสซี่ ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ก็ไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรก เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลังนาที 49 บาร์เซโลน่า ได้จุดโทษในจังหวะที่ เนลซอน เซเมโด้ แตะบอลได้ก่อนโดน ฟลีเป้ มอนเตยโร่ แหย่โดนข้อเท้า ลิโอเนล เมสซี่ รับหน้าที่สังหารด้วยการชิพนิ่มๆ เข้าไป ขณะที่ ยาน โอบลัค พุ่งผิดทาง

ตราหมีได้ลุ้นตีเสมออีกครั้งในนาที 56 ซานติอาโก้ อารีอาส เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษให้ ดีเอโก้ คอสต้า ขึ้นโหม่งเหนือ วีดาล จากระยะ 10 หลา แต่ว่าบอลหลุดเสาสองออกไป

นาที 62 แอต.มาดริด มาได้จุดโทษอีกครั้งเมื่อ เซเมโด้ ไปสะกิด การ์ราสโก้ จนเสียหลักล้มในเขตโทษ ซาอูล ญีเกซ รับหน้าที่ยิงอีก แทร์ ชเตเก้น พุ่งถูกทางและปัดได้ ทว่าบอลก็ยังเข้าประตูอยู่ดี สกอร์กลับมาเป็น 2-2 

บาร์ซ่า ได้ลุ้นอีกในนาที 71 จากการเล่นฟรีคิกเร็ว วีดาล ตักบอลให้ เซเมโด้ เติมขึ้นทางขวาก่อนเปิดหักกลับไปหน้าเขตโทษ วีดาล วิ่งมายิงไม่ต้องจับ บอลโค้งหลุดเสาแรกนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์ซ่า ไม่สามารถทำประตูชนะได้ทำให้จบเกมเสมอ แอต.มาดริด 2-2 พลาดโอกาสทวงจ่าฝูงคืนจาก เรอัล มาดริด 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ริกี้ ปุจ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์ตูโร่ วีดาล 

แอตเลติโก มาดริด : ยาน โอบลัค - ซานติอาโก้ อารีอาส, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, เฟลีเป้ มอนเตยโร่, เรนาน โลดี้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, โธมัส พาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ, ยานนิค การ์ราสโก้, อังเคล กอร์เรอา - ดีเอโก้ คอสต้า  

ผู้ตัดสิน : อาเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด