:::     :::

โจทย์หินไก่!เคลียร์สัญญาสองแข้งเก่ง

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บทวิเคราะห์สถานการณ์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จากสื่อต่างประเทศระบุว่าสิ่งที่ยากสุดในเวลานี้คือมอบสัญญาที่น่าพอใจรั้งตัว โทบี้้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ เดเล่ อัลลี ขณะที่ประเด็น แดนนี่ โรส มีความเป็นไปได้สูงว่าล่มหัวจมท้ายกระทั่งจบซีซั่น 2017-18

'ฟุตบอล ลอนดอน' กระบอกเสียงของบรรดาสโมสรในเมืองหลวงถิ่นผู้ดีตีแผ่การบ้านที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม สเปอร์ส ต้องทำให้เสร็จหลังเปลี่ยนปีปฏิทิน 2018 

เริ่มด้วยการสร้างความพอใจในสัญญาให้กับปราการหลัง อัลเดอร์ไวเรลด์ กับกองกลางเลือดผู้ดี อัลลี 

เซนเตอร์ฮาล์ฟเบลเจี้ยนมีข้อผูกมัดกับ 'ไก่เดือยทอง' ก็จริงทว่ารายได้ต่ำกว่าซีเนียร์คนอื่นๆ ( 7.5 หมื่นปอนด์/สัปดาห์)  


อัลเดอร์ไวเรลด์ ซ้อมเบาๆแล้ว


อัลลี (ซ้าย) อ้อนอยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม


โรส อดเปรี้ยว รอกินหวาน เล่นกับ สเปอร์ส ไปก่อน

ทำให้เอเจนต์นักเตะเคาะให้สโมสรยืนฉบับใหม่มา โดยต้องรับค่าเหนื่อยสมน้ำ-สมเนื้อฐานะเสาหลักคนหนึ่ง ระดับแสนปอนด์/สัปดาห์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการตั้งโต๊ะจะมีหลังนักเตะหายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า 

กรณีเดียวกันนี้เกิดกับมิดฟิลด์วัย 21 กะรัต ซึ่งสัญญาปัจจุบันที่เซ็นเมื่อปีก่อนรับเพียง 5 หมื่นปอนด์/สัปดาห์ โดยนักเตะเจ้าของผลงาน 3 สกอร์+5 แอสซิสต์ ในลีกต้องการระดับ 8 หมื่น/วีก 

ทว่า แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ไม่อยากให้เพดานค่าจ้างของทีมเสีย อีกทั้งรายได้ส่วนใหญ่ของทีมทุ่มไปกับการสร้างสนามแห่งใหม่มูลค่าทะลุ 1 พันล้านปอนด์ 

ปิดท้ายที่ แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายลูกหม้อที่ตกเป็นข่าวต้องการตัวโดย แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งเจ้าตัวก็แสดงความเห็นไม่พอใจการรัดเข็มขัดค่าจ้างองค์กร 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ล่าสุดผู้เล่นวัย 27 กะรัต พร้อมเล่นให้ทีมจนจบซีซั่น 2017-18 เพราะจะได้โชว์ฝีเท้าสม่ำเสมอจนเข้าตา แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ จนมีชื่อติดทัพ 'สิงโตคำราม' เล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด