:::     :::

คิงส์ติงพาร์คเกอร์ติดประมาทจนติดโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 02 กรกฎาคม 2563
3,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก วอลตัน เฮดโค้ช ซาคราเมนโต คิงส์ เปิดเผยว่าเรียกฟอร์เวิร์ด จาบารี พาร์คเกอร์ มาอบรมส่วนตัวหลังมีภาพหลุดจากทีเอ็มซี สปอร์ตส์ ว่าที่เจ้าตัวไปติดโคโรน่าไวรัสมานั้นเกิดจากพฤติกรรมเสี่ยงตีเทนนิสกลางแจ้งโดยไม่สวมหน้ากากอนามัย

พาร์คเกอร์ โดนจับได้ว่าแอบไปหวดลูกสักหลาดที่สวนสาธารณะในเมืองชิคาโกบ้านเกิดเมื่อวันเสาร์ หรือหนึ่งวันก่อนเข้าตรวจหาไวรัสโควิด-19 แล้วผลออกมาเป็นบวก 

"ผมได้คุยกับ จาบารี เกี่ยวกับการออกไปใช้ชีวิตในที่สาธารณะ และได้ตักเตือนหมอนั่นไป จนถึงตอนนี้แม้เขาสิ้นสุดระยะเวลาการกักตัวแล้วก็คงถูกแยกออกจากผู้เล่นคนอื่นเพราะไม่ต้องการให้ใครป่วยอีกจนกว่าจะได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าผลตรวจเป็นลบ" การให้สัมภาษณ์ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 


ภาพมันฟ้อง

"จะทั้งเขาหรือผู้เล่นคนอื่นของเราทุกคน ต้องเน้นย้ำกับตัวเองเสมอว่าการสวมหน้ากากอนามัยสำคัญอย่างยิ่ง และมันยังเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมนอกจากเพื่อตัวคุณเอง แต่ยังเพื่อปกป้องบุคคลอื่นซึ่งมาปฏิสัมพันธ์ด้วย" 

พาร์คเกอร์ โดนดึงมามาพร้อม อเล็กซ์ เลน จากการเทรดกับ แอตแลนตา ฮอว์กส์ เมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา โดยอดีตดราฟท์อันดับสอง คลาส 2014 ผลงานเฉลี่ย 14.7 คะแนน, 5.9 รีบาวน์ด, 1.8 แอสซิสต์ และ 1.3 สตีล ฤูกาลนี้ จะเป็นกำลังสำคัญในชุดสำรองของ คิงส์ ในการล่าตั๋วเพลย์ออฟช่วงรีสตาร์ตยัง ออร์แลนโด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด