:::     :::

คล็อปป์ยอมรับไม่มีที่สำหรับความผิดพลาด

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม 2563
3,782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกปีนี้ไปแล้ว ซึ่งแม้ว่าทีมจะใช้ชุดใหญ่ลงสนามในเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้เละเทะ ซึ่งทาง คล็อปป์ มองว่าเกิดจากความผิดพลาดของทีม เมื่อพลาดก็ต้องโดนลงโทษ

"มองดูสิ, สิ่งที่มันเป็น, แต่เราไม่สามารถบังคับได้, ในการไปที่นั่น เราต้องชนะ ซึ่งเราทำไม่สำเร็จ (เกมกับ ซิตี้)" คล็อปป์ กล่าว

"ดังนั้นสิ่งแรกเลย เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับเกมกับ แอสตัน วิลล่า, คะแนนเมื่อจบฤดูกาลคือผลของผลลัพธ์ที่เราเก็บได้จนถึงตอนนี้"

"ผมบอกกับเพื่อนร่วมงานของคุณ, คุณรู้ว่าช่วงเวลา (ของการทำประตู) เหล่านี้บ่อยครั้งที่เราใช้แต่ (เกมกับ ซิตี้) มันไม่ได้ผล, จากนั้นพวกเขาก็ได้จุดโทษ เราเสียบอลและเสียประตูที่สอง ปัญหาของเราคือลูกตั้งเตะ, จุดโทษ หรือฟรีคิก, รวมถึงจังหวะทุ่มสองหน ผมคิดว่าจากสองลูกทุ่ม นั่นคือวิธีที่ซิตี้ได้ประตู"

"ด้วยคุณภาพทั้งหมดที่พวกเขามี, พวกเขาทำประตูได้จากสถานการณ์เหล่านี้ - และจังหวะสวนกลับ, นั่นคือสิ่งที่ฟุตบอลเป็น และถ้าคุณไม่สมบูรณ์แบบพอ ก็ไม่มีที่ให้ยืน, จากนั้นพวกเขาจะลงโทษและนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด