:::     :::

บาลาเกฟันธง'การ์เซีย'รอย้ายกลับบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กองหลังชาวสเปนวัย 19 ปีของ แมนฯซิตี้ เตรียมย้ายกลับทีมเก่า บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

กีเยม บาลาเก กูรูลูกหนังชาวสเปนฟันธงว่า เอริก การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีของ แมนฯซิตี้ เตรียมย้ายกลับถิ่นเก่า บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมอาซูลกราน่ารอเพียงไฟเขียวจากทีมเรือใบเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอริก การ์เซีย เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ตั้งแต่ปี 2017 เขามีบทบาทในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มากขึ้นในซีซั่นนี้หลังถูกส่งลงเล่นทุกรายการ 14 เกม ซึ่งเทรนเนอร์ชาวสเปนวางแผนให้กองหลังวัย 19 ปีเป็นแกนหลักในอนาคตของทีมเรือใบ 

ทว่าสัญญาของ เอริก การ์เซีย เหลือเพียง 12 เดือน แม้สโมสรจะพยายามขยายสัญญากับนักเตะก็ตาม แต่รายงานจาก บาลาเก ยืนยันว่ากองหลังวัย 19 ปีบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมได้อัพค่าจ้างจาก 12,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์บวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง

ขณะเดียวกัน แมนฯซิตี้ อาจต้องจำยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดเหมือนกรณีของ ลีรอย ซาเน่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนหน้านี้เนื่องจาก เอริก การ์เซีย เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวและสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน 

เอริก การ์เซีย น่าจะย้ายกลับ'คัมป์ นู'ตามรอย เคราร์ด ปีเก้ ที่ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด กลับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 และกลายเป็นขุมกำลังหลักของทีมอาซูลกราน่าจนถึงปัจจุบัน ซึ่งบาร์ซ่าวางแผนให้แนวรับวัย 19 ปีเป็นตัวแทนระยะยาวของ ปีเก้ ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด