:::     :::

"โซรัน"เตรียมใช้เกมอุ่นพัทยาฯแก้ปัญหากลางรับ

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2560
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องกลางสายฝน เพื่อเตรียมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย โดย โซรัน ยานโควิช กุนซือของทีม เผย ตอนนี้เกมรุกไม่น่ามีปัญหาแล้ว หลังได้แข้งรวมตัวซ้อมแบบฟูลทีม เหลือเพียงกองกลางตัวรับที่ยังหนักใจอยู่ โดยเตรียมทดลองหานักเตะตำแหน่งนี้ ในเกมอุ่นเครื่องกับ พัทยา ยูไนเต็ด

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่ไปการครองบอลและการขึ้นเกมเป็นหลัก โดยทางเจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีม และ ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ต้องแยกซ้อมเนื่องจากมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆครับ เพราะว่าตอนแรก บางสโมสรอาจจะยังไม่ได้ปล่อยตัวผู้เล่นมา แต่ตอนนี้คนที่เป็นตัวหลักที่จะได้ไปจีนก็มาสมทบกันหมดแล้ว การขาดหายไปของตัวหลักหลายคน ทำให้แผนต้องปรับไป ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด โดยเฉพาะการโดนแบนของนพพล พลคำ เราก็ต้องหาตัวทดแทนให้ได้"

"หลักๆตอนนี้หลังการซ้อม เราก็ซ้อมจบสกอร์ หลายคนก็ทำได้ดี แต่เจนรบ สำเภาดีก็เพิ่งมาฝึกซ้อมและมีอาการบาดเจ็บรบกวน ตอนนี้เกมรุกไม่น่ามีปัญหาแล้ว ตอนนี้เราก็ต้องแก้ไขปัญหาต่อไปก็คือ กองกลางตัวรับ ที่เราจะขาดนพพล พลคำ ในเกมแรกเนื่องจากติดโทษแบน ก็ต้องหาคนทดแทนมาให้ได้ และหา 11 ตัวจริงให้ได้ในเกมกับพัทยา ยูไนเต็ด"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะมีเกมอุ่นเครื่องในไทยอีกหนึ่งนัดพบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 ก่อนจะเดินทางไปที่ประเทศจีนเพื่อเก็บตัวและทำการแช่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 3 มกราคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด