:::     :::

ฮาวเวิร์ดพร้อมช่วยพลิกฟื้นแฟรนไชส์ดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด อดีตรันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมช่วยพลิกฟื้นแฟรนไชส์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เหมือนที่เคยทำได้กับทีมพญาหมีก่อนหน้านี้

จอร์แดน ฮาวเวิร์ด รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 25 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมช่วยพลิกฟื้นแฟรนไชส์โลมา หลังเคยมีส่วนร่วมกับการเปลี่ยนแปลงใน ชิคาโก้ แบร์ส ตลอดช่วงการเล่นอาชีพ 3 ปีแรก ตามรายงานข่าวจาก 'ฟลอริด้า ซัน-เซนทิเนล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมแค่ชอบโอกาสที่จะนำเสนอ' ฮาวเวิร์ด เผย 'ผมรู้สึกเหมือนเรากำลังจะพลิกสิ่งต่างๆที่นี่ ผมแค่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ผมเป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นกลับมาใน ชิคาโก้ ดังนั้นผมจึงพร้อมโอบกอดสิ่งเหล่านั้น'

ฮาวเวิร์ด เป็นตัววิ่งชั้นนำตลอด 3 ซีซั่นของ แบร์ส ก่อนจะถูกเทรดมาอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในปี 2018 จนกระทั่งย้ายมาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 6.72 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้


อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2016 เปิดตัวซีซั่นรุคกี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการถือบอลวิ่ง 1,313 หลา วิ่งเฉลี่ยต่อครั้ง 5.2 หลา จนติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรก เขายังถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา สองปีติดต่อกันด้วย นั่นทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเชื่อว่าเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ผลงานกับใคร

'ผมไม่มีอะไรที่จะพิสูจน์ให้ใครเห็น แค่กับตัวผมเองที่ผมสามารถเป็นผู้เล่นประเภทนั้นได้ (ผม) เพียงแค่รู้สึกว่าผมเป็นหนึ่งในแบ็คที่ติดอันดับต้นๆของเกม แม้ว่าผู้คนจะไม่ให้เกียรติผมหรือเครดิตหรืออะไรทำนองนั้นก็ตาม' ฮาวเวิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด