:::     :::

เซเตียนไม่กังวลอนาคตยังมุ่งมั่นนำทีมลงเล่นชปล.

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่กังวลอนาคตของตนเอง แต่มุ่งมั่นกับการนำทีมอาซูลกราน่าลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

เอ็นรีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธที่จะตอบโต้ต่อแรงกดดันด้านลบรอบตัวเขาหลังการสูญเสียแชมป์ลีกเมืองกระทิงให้ทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่าเขาไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตนเองและมุ่งมั่นทำงานในการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซเตียน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแทน เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดยเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง ทว่าจากผลงานย่ำแย่ชวดแชมป์ในประเทศสองรายการทั้ง ลา ลีกา กับ โกปา เดล เรย์ ทำให้มีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของเทรนเนอร์วัย 61 ปี ซึ่งออกมายืนยันว่าเขาไม่กังวลเรื่องอนาคตของตนเอง 

'ผมสงบสติอารมณ์กับสถานการณ์มาโดยตลอด ผมไม่กังวลกับตัวเอง มันเป็นอนาคตของทีมที่ผมโฟกัส'

'ผมจะอยู่ที่นี่ตราบเท่าที่ผมต้องการ โฟกัสของผมคือการทำงานหนักในการเตรียมทีมสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนหน้า'

'แต่ผมจะไม่พูดถึงสิ่งที่ผมไม่สามารถควบคุมได้'

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อแคว้นกาตาลุนย่าที่้อ้างว่านักเตะบาร์ซ่าหมดความเชื่อมั่นในตัว เซเตียน โดยเรียกร้องให้สโมสรพิจารณาให้ พาทริค ไคลเวิร์ต อดีตกองหน้าของบาร์ซ่าซึ่งทำงานฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' รับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่มีคิวลงเตะกับ นาโปลี ในรอบ 16 ทีม นัดสอง วันที่ 8 สิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด