:::     :::

เชียเรอร์มั่นใจทรงกรีนวู้ดโคตรดาวยิง

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ เจ้าของสถิติพังประตูรวมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากสุดตลอดกาลใช้เซนส์แบบผี-เห็น-ผี ฟันธงว่า เมสัน กรีนวู้ด หอกดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขึ้นมาอยู่ในหิ้งเดียวกับเขาทศวรรษหน้า

ดาวยิงวัย 18 ปี เพิ่งกดประตูตีเสมอ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อพุธที่ผ่านมา นับเป็นสกอร์ที่ 5 จากการลงสนาม 7 เกมลีกนับตั้งแต่กลับมาจากล็อคดาวน์ จนฉายแววเด่นทั้งวงการ 

หนึ่งในผู้อาบน้ำร้อนมาก่อนอย่าง เชียเรอร์ ก็คือหนึ่งในนั้น มั่นใจว่า กรีนวู้ด ต้องก้าวขึ้นมาทาบผลงานที่เขาสร้างไว้ 260 เม็ดในสักวัน แม้เวลานี้เพิ่งตั้งหลักจงตามหลังถึง 26 เท่า

"เด็กมันมีศักยภาพเป็นซูเปอร์สตาร์เลย ผมซูฮกเรื่องพละกำลังของน้องมันเลย ยิงแรงทั้งเท้าซ้าย-เท้าขวา กดทีเข้าข้อเป็นจรวดชนิดผู้รักษาประตูไร้โอกาสป้องกัน" เจ้าของฉายา 'ฮอตช็อต' กล่าวกับ 'บีบีซี แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์' 

เชียเรอร์ ใช้เซนส์แบบที่ผี-เห็น-ผี

"ส่วนตัวมองว่าอีก 12 หรือ 13 ปี ข้างหน้าเราจะมีโอกาสพูดถึงเรื่องสถิติทำประตูรวมสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

"ก็ทราบว่าระหว่างทางนักเตะอาชีพ สามารถเกิดสิ่งต่างๆขึ้นได้แต่น้องมันก็ดูเป็นเด็กดี ปัจจุบันเพิ่ง 18 กะรัต วันข้างหน้ายิ่งจะล่ำขึ้น แล้วทำประตูได้คมขึ้นอีก"

ตั้งแต่รีไทร์ไปเมื่อปี 2006 เชียเรอร์ ฝากผลงานไว้รวม 260 ประตู มากสุดตลอดกาล ตามด้วย เวย์น รูนี่ย์ ยิรวม 208 เม็ด ลำดับรองๆลงไปได้แก่ แอนดี้ โคล 187 สกอร์ และ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' 180 ประตู 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด