:::     :::

'แลมพ์ส'เผยสิงห์ทำเต็มที่แล้วรั้งวิลเลี่ยน

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
1,809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี อวยพรให้ วิลเลี่ยน ปีกจอมเก๋าชาวบราซิเลียนโชคดีหลังยอมรับว่าสโมสรทำสุดความสามารถแล้วในการรั้งตัว แต่ไม่สำเร็จ

วิลเลี่ยน กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้และปฏิเสธข้อเสนอใหม่ 2 ปีเพราะต้องการได้ 3 ปี อีกทั้งมี อาร์เซน่อล โผล่เข้ามาให้สัญญาตามที่ต้องการทำให้หลายสื่อรายงานตรงกันว่าดาวเตะวัย 32 ปีได้ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยในการย้ายร่วมทีม "ปืนใหญ่"

แลมพาร์ด กล่าวถึงสถานการณ์ล่าสุดของ วิลเลี่ยน ก่อนหน้าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ว่า "สิ่งสำคัญอย่างแรกคือ วิลเลี่ยน ยังคงเป็นผู้เล่นของเรา" 

"ในฐานะสโมสร เราได้ทำทุกอย่างที่สามารถทำได้แล้ว ความสัมพันธ์ของผมกับเขามีความใกล้ชิดกันอย่างแท้จริง ผมคงไม่ได้มีความรู้สึกผิดหวังหากย้ายทีม เขาเป็นคนที่ยอดเยียมและเป็นผู้เล่นชั้นยอด"

"ผมคิดว่าเขาก็รู้สึกแบบเดียวกันเกี่ยวกับ เชลซี ผมจะปล่อยให้เขาได้พูดเอง แต่ผมไม่ต้องการให้ใครพยายามมองหาทัศนคติด้านลบ สโมสรจัดการเรื่องนี้ได้ดีแล้ว และหากว่าเขาต้องย้าย ผมก็ต้องขออวยพรให้เขาโชคดี" 

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ไม่ได้เดินทางไปเยอรมันพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพราะมีปัญหาบาดเจ็บซึ่งทำให้พลาดรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ กับ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด