:::     :::

เอ็นบีเอศึกษาแผนการกระจายแข่งตามภูมิภาคซีซั่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นบีเอกำลังศึกษาและพิจารณาจัดแข่งตามภูมิภาคในซีซั่นหน้าถ้าหากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ายังไม่ลดลงอย่างที่คาดหวัง

เอ็นบีเอ กำหนดให้วันที่ 1 ธันวาคมเป็นวันเริ่มต้นฤดูกาล 2020-21 แต่ลีกกำลังศึกษาถึงความเป็นไปได้ในการจัดแบ่งโซนแข่งระดับภูมิภาคหากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยถอยลงในช่วงเวลานั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การรีสตาร์ทซีซั่นของศึกเอ็นบีเอฤดูกาล 2019-20 ที่ 'วอลท์ ดิสนี่ย์ เวิลด์' ของเมืองออร์แลนโด้ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะประสบความสำเร็จแบบไร้ข้อกังขา ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเป็นต้นแบบของการแข่งขันเกมยัดห่วงในช่วงฤดูกาลหน้าหากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ายังไม่ลดลงอย่างที่คาดหวัง


ตามรายงานระบุว่าลีกเอ็นบีเอซีซั่น 2020-21 ที่จะเปิดตัวในวันที่ 1 ธันวาคมนี้และเห็นได้ชัดว่าต้องการเกมที่มีแฟนๆอยู่บนอัฒจันทร์ แต่นั่นอาจเป็นไปไม่ได้ถ้าหากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอันตรายยังไม่ลดลง ดังนั้นลีกเอ็นบีเอกำลังศึกษาและพัฒนาแผนงานสำหรับการจัดแข่งขันระดับภูมิภาคสำหรับฤดูกาลหน้าถ้าหากเงื่อนไขเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสยังคงอยู่จนไม่สามารถกลับเข้าสู่ภาวะปกติ 


แต่ละทีมสามารถแข่งขันกันในพื้นที่เดียวกันเหมือนที่เมืองออร์แลนโด้ ซึ่งจะใช้เวลาราวหนึ่งเดือน จากนั้นทีมจะออกไปราว 2-3 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นในระดับภูมิภาคต่อไป ซึ่งตัวเลือกนี้ได้รับความเห็นชอบจาก มิเคเล่ โรเบิร์ตส์ ผู้อำนวยการบริหารของเอ็นบีพีเอตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ในเบื้องต้นมี ออร์แลนโด้ กับ ลาส เวกัส อยู่ในข่ายพิจารณาเลือกเป็นสนามแข่งเหมือนช่วงรีสตาร์ทซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด