:::     :::

กัตตูโซ่หัวเสียทีมตกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์นาโปลีเผยว่าตนเองไม่พอใจอย่างมากที่ต้องตกรอบ และย้ำว่านักเตะควรมีทัศนคติที่ดีกว่านี้หากอยากก้าวไปยังอีกระดับ

อัซซูร่า บุกแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องตกรอบไป

หลังจบเกมที่ คัมป์ นู นายใหญ่ของนาโปลีออกมาเผยว่าไม่พอใจกับการตกรอบ และยังกระตุ้นให้ลูกทีมพัฒนาเรื่องความคิดให้ดีกว่าเดิม หากว่าอยากก้าวไปยังจุดที่เหนือกว่าที่ผ่านมา

"เราเสียใจอย่างมาก เราหายจากเกมไปกว่าครึ่งชั่วโมงและเสียประตูที่น่าเหลือเชื่อ ผมโกรธมากที่เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะ

"เราไม่มีความต่อเนื่องมากพอ แม้ว่าเราจะเริ่มต้นได้ดีและน่าจะทำประตูได้ตั้งแต่นาทีแรก นักเตะของผมแข็งแกร่ง แต่หากอยากดีกว่านี้พวกเขาต้องพัฒนาทัศนคติของพวกเขา ผมไม่พอใจ ผมเชื่อว่าเราควรทำได้ดีกว่านี้"

'ถ้าคุณดูที่สถิติ มันถูกครอบครองโดย นาโปลี เรามีโอกาสสับไกมากกว่าพวกเขาสองเท่า ครองบอลมากกว่า เราทะลุแนวป้องกันของพวกเขาได้ค่อนข้างง่าย'

'คุณจะเห็นว่า บาร์เซโลน่า กำลังดิ้นรนอย่างมากในช่วงครึ่งหลัง ผมได้ยินคนพูดว่า บาร์เซโลน่า กำลังเล่นด้วยทีมสำรองของพวกเขา ผมไม่เห็นสิ่งนั้นในวันนี้ มันเป็นทีมคุณภาพที่มีมูลค่าหลายร้อยล้าน เราเล่นกันเป็นทีม แต่สิ่งที่น่าเศร้าใจที่สุดคือเหมือนเราหลับไปครึ่งชั่วโมงและมอบของขวัญให้ บาร์เซโลน่า'

'บาร์ซ่า ไม่ได้ออกจากแดนของพวกเขาในช่วง 10 นาทีแรก ผมเห็นว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจาก นาโปลี ผมไม่ได้พยายามทำให้เกิดการโต้เถียง ผมแค่ผิดหวังเพราะผมเห็นว่าเราอาจทำร้ายพวกเขาได้จริงๆ ผมรู้สึกว่าเราสู้กับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีและเรามอบมันให้พวกเขา'

'ด้วยความมุ่งมั่นมากขึ้นและความคิดที่เข้มแข็งขึ้น เราสามารถสร้างความเสียหายที่นี่ได้จริงๆ เรารู้ดีว่าด้วยการผ่านบอล เราสามารถทะลุไลน์และทำร้ายพวกเขาได้ แต่เราจ่ายบอลผิดพลาด ผมโกรธเพราะเราทำสิ่งเหล่านี้ได้ดีในครึ่งหลังและไม่ดีพอใจครึ่งแรก'

'มันผ่านมา 7 หรือ 8 ปีแล้วที่ บาร์เซโลน่า มีเปอร์เซ็นต์ครองบอล 43-57 ที่ คัมป์ นู และทีมเยือนยังมีโอกาสทำประตูมากกว่าสองเท่า ดังนั้นมันจึงทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดกับเรื่องทั้งหมดที่เราไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้อย่างเต็มที่ เมื่อคุณเปิดโอกาสให้พวกเขาเพียงเล็กน้อย เห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาฉวยโอกาสเหล่านั้นได้ดี แต่ผมไม่ได้ทำแบบนั้น มันเจ็บปวด' 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด