:::     :::

หงส์แอบจืด'อ็อกซ์'เจ็บเข่าชวดทั้งปรี-ซีซั่น

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลาง ลิเวอร์พูล จะพลาดการปรี-ซีซั่น 2020 ตลอดช่วงที่เหลือแน่นอนแล้วเพราะเผชิญปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า จากปากคำของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันเอง

เทรนเนอร์วัย 53 ปี อัพเดทขุมกำลังก่อนอุ่นเครื่องกับ สตุ๊ตการ์ท ( 22 ส.ค.) เสาร์นี้ว่าภาพรวมเกือบทุกคนพร้อมยกเว้น อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพราะเดี้ยงระหว่างเก็บตัวซ้อมที่ออสเตรียจากการปะทะ 

เวลานี้แยกตัวเดินทางกลับไปฟื้นฟูยังศูนย์ฝึกเมลวู้ดแล้ว ก็หวังว่าจะฟิตทันเกมเปิดสนามฤดูกาล 2020-21 พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 12 ก.ย.) แต่กับเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบอดีตต้นสังกัด อาร์เซน่อล ( 29 ส.ค.) ยังไม่มีปาฏิหารย์ 

“มันเป็นเรื่องน่าเจ็บใจ แล้วสถานการณ์ที่เกิดเรื่องก็ไม่น่าเลยเลยเช่นกัน เขาเดี้ยงเพราะถูกเสียบระหว่างซ้อม" คล็อปป์ เปิดปาก 

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โชคร้าย

"อาการถือว่าใกล้เคียงกับที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผชิญอยู่ ส่งผลให้ต้องแยกเขาออกไปก่อน ก็ไม่แน่ใจว่าใช้เวลาฟื้นตัวนานแค่ไหนสำหรับ 'อ็อกซ์'" แต่แน่นอนว่าปรี-ซีซั่นไมได้เล่นแล้ว" 

"รวมถึงเกมพบ อาร์เซน่อล แต่หลังจากนั้นไว้มารอดูอีกที เพราะเกมถัดไปมันอีก 2 สัปดาห์ (พบ ลีดส์) แต่หากถามตอนนี้ผมไม่ทราบว่าไหวไหม" 

"เราต้องรอดูอาการอีกที แต่ที่แน่ๆต่อให้ฟื้นก็คงห่างไกลกับคำว่าสมบูรณ์แบบ ก็น่าเจ็บใจแทน อเล็กซ์, เสียดายแทนทีม แต่เรื่องที่เกิดแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้" 

เท่ากับว่าตัวเลือกเกมอุ่นเครื่อง 'ม้าขาว' ก็จะมีกองกลาง ฟาบินโญ่, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, เคอร์ติส โจนส์ ส่วน มาร์โค กรูยิช จ่อย้ายไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อาจไม่เสี่ยงใช้งานให้เดี้ยง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด