:::     :::

ค้างคาวประกาศปล่อยโรดริโก้ซบลีดส์

วันพุธที่ 26 สิงหาคม 2563
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน ประกาศอย่างเป็นทางการปล่อยตัว โรดริโก้ โมเรโน่ หัวหอกตัวเก่งของทีมไปให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย

แถลงการณ์ของทัพค้างคาวเมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม ระบุว่า "สโมสร บาเลนเซีย ต้องการขอบคุณ โรดริโก้ โมเรโน่ สำหรับความทุ่มเทและพยายามตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเขาช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยได้สำเร็จ เราขออวยพรให้เขาโชคดีสำหรับก้าวใหม่ในอาชีพที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด"

บาเลนเซีย ไม่ได้เปิดเผยค่าตัวของ โรดริโก้ ในการย้ายทีม แต่สื่อในสเปนและอังกฤษรายงานว่าตกลงกับ ลีดส์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโร และตัวนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจนถึงปี 2024 ต่อไป

สำหรับ โรดริโก้ โมเรโน่ วัย 29 ปี เคยเป็นเด็กฝึกของ เรอัล มาดริด แต่ว่าขึ้นชุดใหญ่ไม่ได้ก่อนย้ายไปร่วมมทีม เบนฟิก้า ในโปรตุเกสเมื่อปี 2010 และถูก บาเลนเซีย ดึงมาร่วมทีมในปี 2014 ด้วยสัญญายืมตัวก่อนเซ็นถาวรในปีถัดมา 

หัวหอกทีมชาติสเปนลงสนามให้ บาเลนเซีย ทั้งหมด 220 นัด ทำได้ 59 ประตู พาทีมได้แชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อปี 2019 โดยที่เขายิงได้ 1 ประตูในนัดชิงชนะเลิศที่ชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด