:::     :::

ลักโอ่ไม่ต้องผ่าซ่อมหัวไหล่ใหม่

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส คุยโวว่าการผ่าตัดหัวไหล่ของเขาที่ทำให้ต้องพักยาวตลอดฤดูกาล 2017 สมบูรณ์แบบ ไม่จำเป็นต้องลงมีดซ่อม หลังกลับมาจากกายภาพบำบัดที่ประเทศฮอลแลนด์ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา

จอมทัพของ 'เกือกม้า' เข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ขวาเมื่อมกราคม 2017 หวังให้สามารถกลับมาลงสนามทันระหว่างซีซั่น ทว่าการฟื้นตัวไม่เป็นไปตามแผน แถมอาการก็ยังแย่แม้แต่ปาลูกเทนนิสเบาๆยังปวด ทำให้องค์กร โคลท์ส ต้องใส่ชื่อผู้เล่นวัย 28 กะรัต ในกลุ่มสำรองบาดเจ็บ ไม่ได้สแน็ปบอลแม้แต่หนเดียว 

โดยเกือบสองเดือนนับจากพศจิกายน ลัก ไปฟื้นฟูหัวไหล่ที่ยุโรปกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สร้างความมั่นใจให้จอมทัพค่าจ้างแพงเป็นอย่างมาก 

"หัวใจนักสู้บวกความรู้สึกของผมมันบอกว่าไม่ต้องผ่าตัดซ่อม" อดีตดราฟท์คนแรกปี 2012 กล่าว "แค่คิดว่าตัวเองต้องทำงานให้เข้มข้นขึ้น" 

"ผมไม่อยากได้ยินคำพูดอย่าง - ลองปาลูกทดสอบดูซิ - เพราะรู้แก่ใจว่าทำได้ดีอยู่แล้ว และมันจะพัฒนาขึ้นอีก ทั้งหมดคือสิ่งที่รู้สึก ณ ตอนนี้" 

ส่วนสิ่งที่ไปทำระหว่างกายภาพที่ ฮอลแลนด์ ก็ไม่จำเป็นต้องฉีดยาแก้ปวดแม้แต่เข็มเดียว "ฟื้นฟู, เพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อ และการฝึกแบบเบาๆ ร่วมกับเทรนเนอร์ท้องถิ่นโดยมีสตาฟฟ์ของ โคลท์ส คุมอีกทอด"  

สำหรับซีซั่น 2017 โคลท์ส หมดสิทธิ์เพลย์ออฟแน่นอนแล้ว โดยจะปิดฤดูกาลปกติกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันพรุ่งนี้ ( 31 ธ.ค.) 

ทั้งนี้เชื่อว่าจอมทัพหมายเลข#12 จะสามารถฝึกแบบเต็มรูปแบบกับแฟรนไชส์ในระหว่างแคมป์ฤดูกาล 2018 เปิดตัวครั้งแรกกลางเดือนมิถุนายน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด