:::     :::

ดีล'ดอนนี่'เหลือเพียงตรวจร่างกาย+เปิดตัว

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกาย และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสื่อทั่วทั้งยุโรปรายงานว่ากองกลางวัย 23 ปีกำลังจะย้ายไปร่วมทีมปิศาจแดงในเร็วๆ นี้หลังจาก ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ ในขั้นตอนเบื้องต้นได้แล้ว

ล่าสุดมีอัพเดตจากทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวรายแรกๆ ที่เผยเรื่องดังกล่าว โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวชาวอิตาลีเผยว่าเอกสารของทาง อาแจ็กซ์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย

ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนตรวจร่างกาย รวมไปถึงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทาง (คาดว่ามีไปจนถึงปี 2025) ซึ่งน่าจะได้ความชัดเจนในเร็วๆ นี้ ก่อนจะมีการเปิดตัวกับสโมสรดังของอังกฤษอย่างเป็นทางการ

โดยที่ผ่านมามีรายงานว่าค่าตัวของกองกลางชาวฮอลแลนด์อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านยูโรบวกกับโบนัสอีก 5 ล้านยูโร แต่บางสื่อระบุว่าราคาทั้งหมดจบลงที่ 40 ล้านยูโรถ้วย

อย่างไรก็ตามเรื่องราคาคงไม่สำคัญสำหรับแฟนบอลผีแดงเพราะพวกเขากำลังรออย่างอดทนกับการได้นักเตะรายใหม่และรายแรกในช่วงตลาดหน้าร้อนปีนี้

        หลังจากรายงานฉบับนี้ออกไปประมาณ 2 ชั่วโมง สื่อในอังกฤษและฮอลแลนด์ระบุว่าการตรวจร่างกายของ ฟาน เดอ เบ็ค ผ่านไปด้วยดี และตอนนี้กำลังรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ปิศาจแดง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด