:::     :::

วอชิงตันวางแผนเก็บสมิธไว้ในรอสเตอร์

วันอาทิตย์ที่ 06 กันยายน 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ที่ร้างสังเวียนไปเกือบ 2 ปียังมีประโยชน์กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จึงเลือกเก็บไว้ในบัญชีรายชื่อทีมต่อไป

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พร้อมเก็บ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปีไว้ในบัญชีรายชื่อ 53 คนร่วมกับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ และ ไคล์ อัลเลน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สมิธ บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกระดูกหน้าแข้งและกระดูกน่องหักในเกมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018 เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 17 ครั้ง เนื่องจากแผลติดเชื้อ จนกระทั่งฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้ 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วอชิงตัน ตัดสินใจเก็บ สมิธ ไว้ในบัญชีรายชื่อต่อไปด้วยเหตุผลทางศีลธรรม ขณะเดียวกันควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังพร้อมต่อสู้ที่จะกลับคืนสนามฟุตบอลครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี อีกทั้งประสบการณ์ของเขายังเป็นประโยชน์ต่อสองจอมทัพรุ่นน้องทั้ง ฮัสกิ้นส์ กับ อัลเลน ด้วย 


อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสุขภาพของ สมิธ ว่าเขาจะสามารถปกป้องตัวเองได้ดีเพียงใด 'มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ มันเยี่ยมมากที่เขาออกไปที่สนาม แต่ในความเป็นจริงมีคำถามว่าเขาจะปกป้องตัวเองได้ดีแค่ไหน เขาจะปลอดภัยหรือไม่?' เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีที่มีกำหนดรับเงินการันตีในปี 2020 มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด