:::     :::

บัตเลอร์ติงเพื่อนติดประมาททำโดนตีไข่แตกซีรี่ส์

วันจันทร์ที่ 07 กันยายน 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต หัวเสียนิดๆที่พลาดโอกาสกวาดซีรี่ส์ เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันออก ใส่ มิลวอลกี้ บัคส์ ทั้งๆที่ตัวเก่งคู่แข่งเดี้ยงออกจากเกม แต่เป็นพวกเขาติดประมาทจนพ่าย 115-118 คะแนนช่วงโอเวอร์ไทม์ สถานการณ์ ฮีต นำซีรี่ส์ 3-1

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดเอ็มวีพีของ บัคส์ เดี้ยงออกจากเกมตั้งแต่ครึ่งแรก เพราะเจ็บข้อเท้าขวาจนต้องสวมเครื่องป้องกันออกจากอารีน่า อันที่จริงน่าจะส่งผลต่อขวัญ-กำลังใจ 'กวางหนุ่ม' ต้องฝ่อ 

แต่กลายเป็น ฮีต ที่ถอนคันเร่งเอง ขาดความอำมหิตในหลายจังหวะจนลากเกมถึง OT แล้วแพ้ในที่สุด ซึ่งเรื่องนี้สร้างความหงุดหงิดแก่ บัตเลอร์ ไม่น้อย 

"ผมคิดว่าเราเล่นแบบผ่อนคลายลงไปหน่อย เราไม่เน้นเล่นบาสฯในทางที่ถูกที่ควร ป้องกันหละหลวม แล้วหยุดให้ความสำคัญกับปรัชญาเกมรับแน่นซึ่งปฏิบัติมาตลอด จังหวะบอล 50-50 ก็ไม่บู๊, รีบาวน์ดไม่แย่ง แย่ไปหมด" ออล-สตาร์ 5 สมัย กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

บัตเลอร์เซ็งๆทีมโดนตีไข่แตกซีรี่ส์

สอดคล้องกับทีมเมต เจ คราวเดอร์ ที่ไม่ปลื้มทัศนคติของทีมนัดล่าสุดเช่นกัน "เราไม่มีหัวจิตหัวใจของผู้ที่จะเอาชนะเกม ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าการที่ จานนิส ออกจากเกมมีผลอย่างไรต่อทีมเราไหม แต่ที่รู้แน่คือทีมเล่นไม่บู๊อย่างเคย"

ฮีต หวังผ่านเข้าชิงฯคอนเฟอเรนซ์อีกครั้งนับจากหนล่าสุดปี 2014 โดยขอเพียงชนะเกมห้าของซีรี่ส์อังคารนี้ สิ่งสำคัญคือลดการเสียแต้มจาก 118 คะแนน เพราะมันมากสุด-ต่อ-เกม นับตั้งแต่ ไมอามี เข้าเพลย์ออฟ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด