:::     :::

สื่อคาดเป๊ปเร่งมือซิวอเล็กซิสหลัง2ตัวรุกเดี้ยงเพิ่ม

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เปรยพร้อมหาทางออกที่ดี ที่สุดเพื่อแก้ปัญหา กาเบรียล เชซุส กับ เควิน เดอ บรอยน์ 2 ผู้เล่นตัวรุกของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจากนัดล่าสุด ขณะที่สื่อในอังกฤษคาดน่าจะปิดดีลคว้า อเล็กซิส ซานเชซ จากอาร์เซน่อลในเร็วๆ นี้

เรือใบสีฟ้า เพิ่งโดนหยุดสถิติชนะรวด 18 นัดเมื่อได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้ายปี แถมโชคร้ายมีผู้เล่นสำคัญบาดเจ็บถึง 2 รายคือ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลที่ เป๊ป บอกเองว่าต้องพักถึง 2 เดือน และ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพตัวเก่งที่ต้องให้สตาฟฟ์ช่วยประคองเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังจบเกม

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ พยายามคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีม แต่อาร์เซน่อลยังใจแข็งปฏิเสธข้อเสนอเพราะไม่มีหาตัวแทนได้ทัน 

เป๊ป กล่าวถึงสถานการณ์เรื่องขุมกำลังล่าสุดของทีมว่า "ในแง่ของสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะมีการประชุมและหาทางออกที่ดีที่สุด"

เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ซิตี้ จะยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ อีกหรือไม่ในตลาดหน้าหนาวนี้ กุนซือสแปนิช ตอบว่า "เขาเป็นนักเตะอาร์เซน่อล และผมคิดว่าเข่าน่าจะอยู่กับอาร์เซน่อล"

"ตอนนี้ มันเป็นเรื่องของการฟื้นฟูร่างกายหลังลงสนามวันนี้ คุณมีเรื่องต้องถาม แต่ในหัวผมยังมีอีกหลายเรื่องให้ต้องคิด" เป๊ป กล่าว

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ อาจยื่นข้อเสนอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ อย่างแน่นอนในเดือนมกราคมนี้เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นแนวรุกบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด