:::     :::

ปืนเซ็งแบ็กกี้ส์ได้โทษทวงท้ายเกม1-1

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2561
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล พลาด 3 คะแนนอย่างน่าเสียดายทั้งที่อุตส่าห์ยิงนำได้อยู่แล้ว แต่ก่อนจบเกม 3 นาทีดันเสียจุดโทษ และโดนเวสต์บรอมวิชตามตีเสมอ 1-1

เวสต์บรอมวิชที่หล่นมาเป็นบ๊วยของตาราง ส่ง  เจย์ โรดรีเกซ กับ ฮัล ร็อบสัน คานู เข้าทำประตู ส่วนอาร์เซน่อลไม่มี เมซุต โอซิล จอมทัพคนสำคัญที่เจ็บเข่าก่อนเกม ต้องส่ง อเล็กซ์ อิโวบี้ กับ อเล็กซิส ซานเชซ คอยปั้นเกมให้ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ 

เกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล ทำสถิติคุมทีมเป็นนัดที่ 811 มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ทำลายสถิติเดิมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำไว้ 810 นัด 

เริ่มเกมมา 6 นาที เวสต์บรอมวิช ได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ โยนให้กับ เจย์ โรดริเกซ ขึ้นโหม่งแต่ติดเซฟของ ปีเตอร์ เช็ก 

ผ่านมา 20 นาที เจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้ง แกเร็ธ แบร์รี่ โยนให้กับ เจย์ โรดริเกซ โขกแต่ไม่ตรงกรอบ 

เกมของปืนใหญ่หาช่องแทบไม่ได้ ต้องรอจนถึงนาที 30 ถึงมีโอกาส อเล็กซิส ซานเชซ จ่ายให้กับ อเล็กซ์ อิโวบี้ ล็อกแล้วสับไกด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารของเวสต์บรอมวิช บินปัดมือเดียวออกหลังไปได้ทัน 

นาที 37 อาร์เซน่อลต้องเปลี่ยนตัวอย่างรวดเร็วเมื่อ  เซอัด โคลาซินัซ เจ็บจากจังหวะโดน แกเร็ธ แบร์รี่ ปั้มบอล และเล่นต่อไม่ไหว  เอนสลี่ย์ เมตแลนด์-นีลส์  ได้ลงแทนและจบครึ่งแรกที่ไร้สกอร์ 

กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นได้โอกาสก่อนในนาทีที่ 56 เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ โขกลูกเตะมุมตั้งให้ เฮกาซี่ ตวัดยิงด้วยขวาหลุดกรอบไป 

หนึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน อาร์เซน่อล ได้ลุ้นบ้าง อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายให้กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารของเวสต์ บรอมวิช ยังใช้ขาช่วยเซฟออกหลังไปได้อีก 

นาที 73อาร์เซน่อล ได้โอกาสอีก อเล็กซ์ อิโวบี้ ตะบันด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษติดเซฟของ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารเจ้าถิ่น 

อาร์เซน่อลมาได้ประตูนำจนได้ในนาที 84 เมื่อได้ฟรีคิกจากจังหวะที่ อเล็กซิส โดนทำฟาวล์ และเป็นดาวเตะทีมชาติชิลีลุกขึ้นมายิงฟรีคิกแฉลบกำแพงตุงตาข่ายให้ทีมนำ 1-0

แต่ก่อนจบเกม 3 นาที เจ้าถิ่นก็มาได้จุดโทษเมื่อ คีแรน กิ๊บบ์ส กระดกบอลไปโดนมือ คาลั่ม แชมเบอร์ส ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน เป่าทันที และเป็น   เจย์ โรดริเกซ ยิงเข้าไปตรงๆ ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก พุ่งไปขวามือตัวเอง ทำให้จบเกม เสมอกันไป 1-1 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

เวสต์บรอมวิช : เบน ฟอสเตอร์ - แม็ตต์ ฟิลลิปส์, เคร็ก ดอว์สัน, อาเหม็ด เฮกาซี่, จอนนี่ อีแวนส์, คีแรน กิ๊บบ์ส - เจค ลิเวอร์มอร์, แกเร็ธ แบร์รี่, คริส บรันท์ - เจย์ โรดริเกซ, ฮัล ร็อบสัน คานู 

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก - คาลั่ม แชมเบอร์ส, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ - เอคตอร์ เบเยริน, แจ็ค วิลเชียร์, กรานิต ชาคา, เซอัด โคลาซินัซ - อเล็กซ์ อิโวบี้, อเล็กซิส ซานเชซ - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์  

ผู้ตัดสิน: ไมค์ ดีน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด