:::     :::

ราชันัมงกรฟูลทีม"โบลี-ลองจิล"ฟิตเต็มถัง

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชบุรี มิตรผล ได้รับข่างดีเมื่อ ยานนิค โบลี และสตีเวน ลองจิล ต่างฟิตสมบูรณ์แล้วทั้งคู่ ส่วน ฮาเวียร์ ปาตีโญ่ ยังไม่สมบูรณ์

"ราชันมังกร" เตรียมหวนคืนสนามไทยลีกเป็นนัดแรก หลังจากเกมที่ผ่านมากับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดต้องถูกเลื่อนออกไปหลังจากทีมไปลงเตะอุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีนักเตะติดโควิด-19
โดยเกมกับโปลิศเทโรในสัปดาห์นี้ทีมได้รับข่าวดีเมื่อ 2 แข้งต่างชาติอย่าง ยานนิค โบลี และสตีเวน ลองจิล ต่างฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแล้วทั้งคู่ ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “นี่เป็นเกมแรกของเรา หลังจากที่งดแข่งไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นจึงมีความสำคัญมากต่อการรักษาอันดับกลุ่มบนของตารางของเรา เราต้องการอยู่กลุ่มนำให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราตั้งตารอที่ลงเล่นเกมนี้”
“ฮาเวียร์ ปาตีโญ ศูนย์หน้าของเราเพิ่งหายกลับมา และยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100% อาจจะได้เล่นในครึ่งหลัง แต่เราจะได้ ยานนิค โบลี กลับมา เช่นเดียวกับ สตีเวน ลองจิล ดังนั้นเราเกือบฟูลทีมแล้ว สำหรับปาตินโญเราก็ต้องมองไปทีละขั้นตอน เพราะทีมไม่ได้มีแข่งแค่นัดเดียว เราก็ต้องมองสภาพทีมในระยะยาวจนถึงจบฤดูกาลมากกว่า”







ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด