:::     :::

เลื่อนแผนแฟนเข้าสนาม1ต.ค.เหตุไวรัสแพร่รอบใหม่

วันอังคารที่ 22 กันยายน 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งใจจัดแตช์นำร่องให้แฟนบอลเข้าสนามราว 1,000 คน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.เป็นต้นไปนั้นต้องถูกระงับไว้ก่อน เมื่อรัฐบาลสหราชอาณาจักรเห็นว่ายังไม่ปลอดภัย ผลจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสระลอกใหม่

ศูนย์เตือนภัยการระบาดไวรัสโควิด-19 แห่งสหราชอาณาจักร เพิ่มระดับการเฝ้าระวังมาอยู่ขั้นที่ 4 หมายความว่ามีจำนวนผู้ตรวจพบไวรัสรายใหม่ในจำนวนที่สูงมาก

มีการหารือในคณะรัฐบาลของนายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน เมื่ออังคารที่ผ่านมาเพื่อประเมินสถานการณ์กระทั่งเช้าวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) มิสเตอร์ ไมเคิ่ล โกฟ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์แห่งชาติอย่าง 'บีบีซี' ว่าเกมนำร่องต้องระงับไว้ก่อน

"เราหารือกันในคณะทำงานเรื่องเพิ่มจำนวนคนเข้าชมเกม - แล้วเห็นว่าการจับกลุ่มของผู้คนในสนามยังไม่สามารถทำได้"  โกฟ กล่าวกับ 'บีบีซี เบรกฟาสต์' 


"กำลังคิดหาทางอยู่ว่าจัดการอย่างไรได้บ้าง ซึ่งในเวลานี้คงต้องระงับแผนไปก่อน นั่นเพราะอยากให้แน่ใจว่าเมื่อคนกลับมาชมเกมแล้วจะปลอดภัย" 

"จริงอยู่ไวรัสกระจายกลางแจ้งได้น้อยกว่าในร่ม แต่เพราะด้วยธรรมชาติของจัดแข่งกีฬา มันก็มีช่วงเวลาที่ผสมๆกันไป ดังนั้นจึงต้องระงับแนวทางเดิมไปก่อน" 

       นั่นทำให้ฟุตบอลลีก อังกฤษ (อีเอฟแอล) ตั้งแต่เกมต่อไปคงไม่สามารถให้แฟนบอลเข้ามาชมในสนาม 1,000 ราย เหมือนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้อีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด