:::     :::

'โอบา'เผยเองเคยคิดลาปืนแต่'ต้า'กล่อมอยู่ต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับเคยคิดอำลาปืน แต่เปลี่ยนใจเซ็นสัญญาฉบับปักหลักต่อไปหลังเชื่อมั่นในตัว มิเกล อาร์เตต้า

ก่อนเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี โอบาเมย็อง เหลือสัญญาเพียงปีเดียวและได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน 

โอบาเมย็อง กล่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป โดยกล่าวว่า "มีสองสิ่งที่โน้มน้าวใจให้ผมอยู่ สิ่งแรกคือ มิเกล อาร์เตต้า"

"ตั้งแต่เขามาที่นี่ เขานำสิ่งดีๆ มากมายและปรัชญาใหม่ๆ มาเพื่อพวกเรา ผมคิดว่านี่คือสิ่งสำคัญเพราะว่ามันเข้ากับการเล่นของผมและผมรู้สึกว่าผมสามารถพัฒนาขึ้นได้กับการมีเขา" 

"ผมคิดว่านี่คือปัจจัยสำคัญเช่นกัน ความรักที่ได้รับจากแฟนบอลและจากทั้งสโมสร ทุกคนปฏิบัติกับผมดีมากๆ ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และนั่นคือเหตุผลที่ผมอยู่ต่อ"

เมื่อถูกถามย้ำว่าคิดถึงการอำลาทีมก่อนเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ หัวหอกทีมชาติกาบอง ตอบชัดเจนว่า "เอาตามตรงนะ ผมคิดเรื่องนี้เช่นกันเพราะผมมีโอกาสที่ดีมากๆ"

"แต่ความรู้สึกที่ได้อยู่ที่นี่ ความรักจากแฟนบอลและจากทั้งสโมสร ผมไม่แน่ใจว่าหากผมย้ายออกไปแล้ว ผมจะได้รับความรักในแบบเดิม ดังนั้นผมก็เลยอยู่ต่อ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด