:::     :::

โบเว่นเบิ้ล!ค้อนคืนฟอร์มต้อนวูล์ฟส์4-0

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์ร็อด โบเว่น พัง 2 ประตู ช่วยให้ เวสต์แฮม คืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ ขาดลอย 4-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 4 - วูล์ฟส์ 0

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เล่นมา 17 นาที ขุนค้อน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกที่ ปาโบล ฟอร์นาลส์ จ่ายบอลเร็วมาให้กับ จาร์ร็อด โบเว่น ก่อนที่ อดีตแข้ง ฮัลล์ ซิตี้ จะกระชากบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและปั่นด้วยซ้ายเข้าประตูไปเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้

    นาทีที่ 25 มาซูอากู ครอสบอลเข้ามาจากทางกราบซ้ายก่อนที่จะเป็น โทมัส ซูเช็ค ที่ซัดไปติดเซฟของ ปาตริซิโอ

    เวสต์แฮม พลาดโอกาสได้ประตูหนีห่างอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 30 หลัง มิคาอิล อันโตนิโอ เปิดบอลแฉลบกองหลัง วูล์ฟส์ ทว่าไปเข้าทางของ โทมัส ซูเช็ค ที่โถมตัวโขกหวังส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่ก็ยังเป็น ปาตริซิโอ ที่ยังช่วยให้ทีมไม่เสียประตู

    เวสต์แฮม พลาดโอกาสทองที่จะหนีห่าง มิคาอิล อันโตนิโอ หลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ ถึงแม้ว่า ปาโบล ฟอร์นาลส์ ปรี่้เข้ามาตามซ้ำ แต่บอลก็ไม่เข้าเป้าและหมดครึ่งแรก ขุนค้อน นำ 1-0

    ขุนค้อน มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 57 จากจังหวะโต้กลับที่ อันโตนิโอ พาบอลขึ้นหน้ามาก่อนจะเปิดข้ามฟากให้กับ ปาโบล ฟอร์นาลส์ กดด้วยขวาไปชนเสา และเป็น จาร์ร็อด โบเว่น ที่ตามซ้ำเข้าประตูไป

    ทว่าในนาทีที่ 66 เวสต์แฮม หนีห่างเป็น 3-0 เครสส์เวลล์ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาลุ้นหน้ากรอบเขตโทษและเป็น โทมัส ซูเช็ค ที่โฉลบไปโหม่งเข้าเสาแรกไปชน ราอูล ฮิเมเนซ ตุงตาข่าย และเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของกองหน้าทีมเยือน

    ไม่พอแค่นั้น ช่วงทดเจ็บ ขุนค้อน มาตอกฝาโลง เมื่อ มาซูอากู เปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ เซบาสเตียง อัลแลร์ ตั้งคอโหม่งย้อนทางตุงตาข่าย จบเกม เวสต์แฮม ถล่ม วูล์ฟส์ 4-0


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟรเดริกส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์, อาร์ตูร์ มาซูอากู, จาร์ร็อด โบเว่น, โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์, ปาโบล ฟอร์นาลส์, มิคาอิล อันโตนิโอ

    วูล์ฟส์ : รุย ปาตริซิโอ, วิลลี่ โบลี่, คอนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์, เนลซอน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน วินาเกร, อดาม่า ตราโอเร่, เปรโด เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด