:::     :::

บีบีซียันคาวานี่บินมาอังกฤษวันนี้เซ็นซบผี

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
2,952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะเดินทางมายังอังกฤษในวันอาทิตย์ เพื่อเดินเรื่องการย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก บีบีซี โดย ไซม่อน สโตน

    อดีตหัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีการเจรจากับ ผีแดง และแม้ว่ายังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกัน แต่ก็มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ว่า คาวานี่ จะย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญา 2 ปี

    ดาวยิงวัย 33 ปี หมดสัญญากับ เปแอสเช และปัจจุบันก็กลายเป็นแข้งไร้สังกัด ซึ่งแม้จะมีข่าวอย่างหนักกับ แอต. มาดริด มาก่อน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะลงเอยด้วยการเป็นขุนพลคนใหม่ในทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้ว

    ตัวของ คาวานี่ รู้สึกว่าเขายังอยากเล่นฟุตบอลในยุโรปต่อไป และ ยูไนเต็ด ก็สร้างความประทับใจในการดึงตัวนักเตะมาร่วมทีม และมีการพูดคุยแบบตัวต่อตัวเพื่อยืนยันถึงความจริงใจที่จะให้ข้อตกลงเสร็จสิ้น

    ผีแดง รู้สึกว่าอายุ 33 ปี ของ คาวานี่ ไม่ใช่ปัญหา และประสบการณ์ของเขาจะช่วยพัฒนาผู้เล่นที่อายุน้อยว่าในทีมของ โซลชา

    เขาย้ายจาก นาโปลี มายัง ปารีส ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2013 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจตลอด 3 ปี กับสโมสรในเซเรีย อา

    ทั้งนี้ คาวานี่ ยิงไป 187 ประตู จากการลงสนาม 276 เกมรวมทุกราการให้ เปแอสเช แต่ตอนนี้ก็กำลังมองหาสโมสรใหม่ หลังจากที่หมดสัญญา และแยกทางออกมาจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด